Man City thua trước derby Manchester: Pep vẫn mạnh miệng dọa MU

Thứ năm - 07/12/2017 08:45

Man City thua trước derby Manchester: Pep vẫn mạnh miệng dọa MU

Pep Guardiola thực sự là của hiếm của làng bóng đá. Ngay trước thềm một trận đại chiến, Man City thua đau trận đầu tiên từ đầu mùa. Nhưng Pep đón nhận thất bại ấy một cách hồ hởi đặc biệt.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:


Trận đấu ở Komplex Metalist kết thúc, Man City bị đội chủ nhà Sharkhtar đánh bại với tỷ số 2-1. Đây là thất bại đầu tiên của Man City kể từ đầu mùa, kết thúc chuỗi 28 trận bất bại. Theo lẽ thông thường, các HLV sẽ phải rất thất vọng, đặc biệt là trước một trận đấu lớn như derby Manchester. Thế nhưng, với Pep Guardiola thì không.

Man City bước ra sân Shakhtar với đội hình khá mạnh

Bước vào phòng họp báo với tâm thế đĩnh đạc, HLV Pep Guardiola lý giải về thất bại khiến tất cả phải bất ngờ: “Chúng tôi thua trước Sharktar Donetsk. Điều đó tốt cho đội bóng”.

Khi được hỏi tại sao điều đó lại có lợi cho Man City, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lý giải: “Không phải thất bại lúc nào cũng tốt. Nhưng chúng tôi cần phải thua một trận đấu. Nó sẽ tốt cho đội bóng, cho tất cả. Chúng tôi đến đây (Donetsk) và đã cố gắng giành chiến thắng. Nhưng điều đó không xảy ra. Bây giờ, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho ngày Chủ nhật. Bóng đá là cách chúng ta hồi phục sau những khoảnh khắc chiến thắng và thất bại, đồng thời cố gắng duy trì sự ổn định”.

Dẫu sao thất bại này cũng chỉ mới xảy ra ở Champions League, còn tại đấu trường Ngoại hạng Anh , Man City vẫn đang bất bại. Và tất cả đang kỳ vọng MU sẽ làm được điều mà 15 đội bóng khác đã không làm được ở giải quốc nội. Đó là đánh bại Man City. Tuy nhiên, Pep Guardiola tin rằng điều đó sẽ xảy ra sớm thôi: “Tôi luôn thừa nhận rằng, chúng tôi không thể bất bại trong cả mùa giải. Điều đó là không thể. Hôm nay chúng tôi thua trận đầu tiên. Chúng tôi sẽ phải học cách phục hồi. Như tôi đã nói, điều đó là vô cùng quan trọng”.

Có thật Pep Guardiola không thất vọng vì thất bại?

HLV Pep Guardiola nói thêm một chút về derby Manchester: “Đó là một trận đấu lớn, mang nhiều ý nghĩa. Các CĐV Man City đang kỳ vọng ở chúng tôi. Toàn đội sẽ phải học cách đứng dậy sau những thất bại. Và MU thực sự là đối thủ mà chúng tôi muốn gặp vào lúc này”.

Man City thua thảm cúp C1: Pogba tuyên bố MU thắng derby

Thất bại sẽ tác động tiêu cực đến tinh thần Man City trước trận đại chiến MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây