Man City chạm siêu kỷ lục, "hăm dọa" MU trước derby Manchester

Thứ hai - 04/12/2017 02:01

Man City chạm siêu kỷ lục, "hăm dọa" MU trước derby Manchester

West Ham đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể cản nổi "cơn cuồng phong" Man City.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem lại chiến thắng bản lĩnh của Man City trước West Ham vòng 15 Ngoại hạng Anh:

Trước khi tiếp đón West Ham, Man City trải qua 3 chiến thắng liên tiếp đều có tỷ số sát nút (cách biệt 1 bàn) dù các đối thủ không quá hùng mạnh. Nhiều người dự đoán thêm một trận đấu khó khăn nữa cho Man xanh, và quả thật "Búa tạ" đã chơi đầy máu lửa.

David Silva ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City

West Ham phòng ngự tốt, đã vậy cuối hiệp 1 còn tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Man City để mở tỷ số với cú đánh đầu của Ogbonna. Nhưng sang hiệp 2, Pep Guardiola đã tăng cường sức công phá cho hàng công với sự xuất hiện của Jesus và Man City ngược dòng thắng 2-1.

Lần thứ 4 đối đầu West Ham, Pep Guardiola đã toàn thắng, Man City ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Sự thay đổi mang tên Gabriel Jesus là khác biệt trận này. Ngôi sao trẻ người Brazil đã góp dấu giày vào 21 bàn thắng trong 24 trận trong màu áo Man City ở Ngoại hạng Anh (15 bàn thắng, 6 kiến tạo).

Như vậy, Man City vẫn đang là đội bóng duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ cũng đã chính thức cân bằng kỷ lục thắng 13 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng do Arsenal (mùa 2001/02) và Chelsea (mùa 2016-17) nắm giữ. Nếu thắng MU vòng sau, Man City sẽ độc chiếm kỷ lục này.

Với phong độ tuyệt đỉnh, lối chơi hoàn hảo, Man City đang gửi chiến thư đanh thép đến MU trước trận derby Manchester cuối tuần tới (tái lập khoảng cách 8 điểm). Điều đáng nói, "Quỷ đỏ" sẽ mất ngôi sao số 1 Pogba vì dính thẻ đỏ ở trận thắng Arsenal 3-1.

Đấu sinh tử với Man City: MU chạy án cho Pogba, “lật cờ” phút chót

Phép màu có thể đến với Pogba, nếu tiền vệ người Pháp được chứng minh là vô tội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây