Man City – Pep độc bá nhưng MU - Mourinho có "ADN chiến thắng"

Thứ sáu - 01/12/2017 10:22

Man City – Pep độc bá nhưng MU - Mourinho có "ADN chiến thắng"

Man City dường như đang không thể ngăn cản nhưng hãy nhớ MU vẫn ở trên đường đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, theo nhận định của cựu hậu vệ Danny Mills với tờ Dailymail.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video MU hạ gục Watford (vòng 14 ngoại hạng Anh):

Kể từ sau trận hòa Everton hồi đầu mùa, Man City đã toàn thắng khắp đấu trường, càn quét mọi đối thủ lớn nhỏ. Riêng ở Ngoại hạng Anh, “The Citizens” bỏ cách kình địch MU tới 8 điểm. Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đều dự đoán, với sức mạnh chiều sâu đội hình cùng lối chơi ăn khuôn, lợi thế lớn điểm số, Man xanh sẽ chẳng khó để xưng vương trong nước.

MU quyết bắt kịp Man City giai đoạn này

Tuy nhiên cựu hậu vệ Danny Mills không nghĩ vậy, bởi anh đánh giá cao MU cũng như ma mãnh của Jose Mourinho – người có kinh nghiệm ăn đứt Pep Guardiola ở cuộc đua đường trường khốc liệt Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng, vào ngày 10/12 tới, “Quỷ đỏ” sẽ đấu Man City trên sân nhà Old Trafford, nơi họ đang toàn thắng tới 10 trận mùa này.

“Man City dường như đang không thể chặn đứng. Họ chơi tuyệt vời dưới bàn tay của Pep. Nhưng hãy nhớ ở nửa đỏ thành phố Manchester còn có Mourinho lĩnh ấn. Ông ấy là người thực dụng, giỏi bày binh phòng thủ. Ông ấy đã chứng tỏ mình giỏi thế nào. Ông ấy đơn giản là người chiến thắng. Tôi tin rằng trận derby Manchester sẽ rất hấp dẫn”, Danny Mills phân tích.

“Từ đầu mùa, tôi đã chấm MU trên cửa Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vì tôi không chắc chắn về sự phản ứng của Man City ra sao sau một mùa giải thất bại toàn tập. Các bản hợp đồng mới thế nào, có thích nghi ngay không? Liệu triết lý của Pep Guardiola và cách vận hành của ông ấy có mang lại hiệu quả?”.

Mourinho có kinh nghiệm vượt trội Pep ở Ngoại hạng Anh

Dù là người cũ của Man City (2004-2009) nhưng cựu hậu vệ Danny Mills rất ngưỡng mộ Mourinho bởi anh được tận mắt chứng kiến thời đại huy hoàng của “Người đặc biệt” ở Ngoại hạng Anh với Chelsea 1 thập kỷ trước. “Mourinho sinh ra để chiến thắng. Ông ấy đã chinh phục giải đấu nhiều lần. Giống như MU vậy. Đó là thách thức lớn cho Pep”, Mills nói thêm.

Ở vòng 15 cuối tuần này, MU sẽ phải làm khách Arsenal trong khi Man City tiếp West Ham. Nếu khoảng cách không thay đổi, trận derby Manchester ở vòng kế tiếp sẽ sôi sục hơn.

Đại chiến Arsenal - MU: “Mỏ neo” mất lái, “trọng pháo” ngồi ngoài

Arsenal lẫn MU đều thiệt quân đáng kể trước thềm trận thư hùng ngày Chủ nhật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây