Mahrez, Vardy sẵn sàng tặng cho Wenger một "cái tát"

Thứ sáu - 19/08/2016 08:59

Mahrez, Vardy sẵn sàng tặng cho Wenger một "cái tát"

Nếu Arsenal thua Leicester cuối tuần này nhờ sự tỏa sáng của Jamie Vardy và Riyad Mahrez, fan Arsenal sẽ hết kiềm chế với Arsene Wenger.

Tin Riyad Mahrez gia hạn hợp đồng với Leicester City trong tuần này lại liên quan đến… Arsenal nhiều hơn là liên quan tới Leicester. Mặc dù việc bảo toàn thành công 2/3 trụ cột quan trọng của mùa trước (Mahrez và Jamie Vardy – N’Golo Kante bỏ sang Chelsea) là bước đi quan trọng của Leicester, nhưng thất bại của Arsenal trong việc sở hữu hai cầu thủ kia được lôi ra làm đề tài đàm tiếu nhiều hơn.

Riyad Mahrez tiếp tục ở lại Leicester và từ chối lời mời gọi từ Arsenal

Mới đây Arsene Wenger đã cho biết ông sẵn sàng “nhảy vào thị trường” trước khi chợ chuyển nhượng đóng cửa sau ngày 31/8. Nhưng để nhấn mạnh quan điểm của mình, Wenger bồi thêm một câu: “Chi tiền là điều quan trọng cần làm, nhưng chi đúng cách còn quan trọng hơn”.

Điều đáng nói là với cách nghĩ của Arsene Wenger, Arsenal mùa hè này đang ngày một ít dần lựa chọn trên thị trường để mua một cầu thủ ở hàng tiền đạo. Olivier Giroud không phải không có khả năng, nhưng Mesut Ozil mùa trước đã chứng kiến quá nhiều đường chuyền của mình bị Giroud bỏ phí. Một chân sút khác thay thế Giroud là điều Arsenal cần hơn bao giờ hết để cạnh tranh chức vô địch.

Thế nhưng giờ đã là nửa cuối tháng 8 và hầu hết các chân sút có giá trên thị trường đều đã yên vị. Liverpool đã đón chào Sadio Mane, MU đã có thêm Zlatan Ibrahimovic, Man City không tăng cường tiền đạo nhưng cũng chi cho Gabriel Jesus – người đang chơi khá hay ở Olympic. Leicester và Tottenham tất nhiên đã có sẵn hai tay săn bàn, Vardy và Harry Kane.

Đi ra ngoài nước Anh, Real Madrid sau khi mua lại Alvaro Morata đã lập tức tuyên bố không bán Morata kiếm lời mà giữ lại để tăng chiều sâu hàng công, và ở Italia con số 90 triệu euro đã được Juventus ném ra khiến Napoli không thể ngăn được Gonzalo Higuain gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A.

Vị trí tiền đạo của Giroud là nơi Arsenal cần cải thiện nhất

Morata và Higuain đã được liên hệ với Arsenal trong suốt mùa hè nhưng rốt cuộc không ai chọn phục vụ Arsene Wenger, trong khi Vardy quyết định ở lại Leicester. Nay Riyad Mahrez, mặc dù không phải tiền đạo, cũng từ chối Arsenal.

Và Arsenal vẫn chưa bỏ ra một đồng nào để mua trung phong, cho dù ở Lyon, Alexandre Lacazette đã một cách trắng trợn bày tỏ ước muốn được Arsenal rước mình ra khỏi nước Pháp.

Cuối tuần này Leicester sẽ có trận đấu lớn với Arsenal. Tình thế của Arsene Wenger vốn đã không thuận lợi gì, trận thua 3-4 ngày ra quân trước Liverpool khiến ông bị fan Arsenal chửi bới và la ó khắp Emirates. Và nếu vào đêm thứ Bảy tới Vardy lẫn Mahrez giúp Leicester cho “Pháo thủ” tay trắng rời King Power, đó sẽ là một cái tát mạnh dành cho không chỉ Wenger mà cả fan Arsenal nữa.

Mọi mũi dùi nhắm vào sự thất bại của Arsenal đều sẽ tập trung vào Arsene Wenger

Leicester đã khởi đầu mùa giải không tốt, thua Hull City 1-2 trong trận ra quân. Tuy nhiên tuần này Robert Huth sẽ hết án treo giò, hai tân binh Ahmed Musa và Nampalys Mendy sẽ tạo đủ sự tin tưởng từ Claudio Ranieri để được xuất phát, và cá nhân Mahrez sẽ có sự hứng khởi để chơi một trận đáng nhớ sau khi được Leicester thưởng công. Leicester cuối tuần này có thể sẽ khác nhiều cuối tuần trước.

Kể cả một thất bại cũng sẽ không khiến các fan Leicester quá buồn. Họ đã vô địch mùa trước, đồng thời hiểu rằng bảo vệ thành công chức vô địch là một mục tiêu xa vời. Claudio Ranieri sẽ có thời gian để chấn chỉnh đội ngũ và hướng các học trò tới một kết thúc chấp nhận được.

Điều tương tự không có ở Arsenal. CĐV đã chờ chức vô địch Premier League tới 12 năm rồi, và họ ngày càng nhìn Arsene Wenger bằng một con mắt khác thay thế cho sự biết ơn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây