MU thua sốc, Pogba “bị trảm”: Quân lệnh của Mourinho trước Cúp C1

Thứ hai - 12/02/2018 02:06

MU thua sốc, Pogba “bị trảm”: Quân lệnh của Mourinho trước Cúp C1

MU đã có trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân khách. Điểm chung của 2 thất bại là Pogba đều bị thay ra sau hơn một giờ thi đấu vô cùng mờ nhạt.

Xem video MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước Newcastle:

Hành động cứng rắn của Mourinho

MU đã thua 2 trận chỉ sau 3 vòng đấu và tiếp tục bị Man City nới rộng cách biệt lên 16 điểm. Không những vậy, vị trí thứ 2 của “Quỷ đỏ” lại đứng trước nguy cơ bị đe dọa khi Liverpool đã hạ Southampton và chỉ còn kém 2 điểm.

Pogba có 3 trận liên tiếp không chơi đủ 90 phút cho MU

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của MU không phải là cục diện trên bảng xếp hạng. HLV Mourinho đang phải rất đau đầu dẹp loạn phòng thay đồ. Kể từ khi Sanchez xuất hiện, hậu trường tại Old Trafford không còn yên ổn như trước nữa.

Truyền thông Anh cho hay, Paul Pogba không hài lòng với mức lương trên trời của tân binh người Chile. Dưới sự thúc đẩy của tay cò Mino Raiola, ngôi sao số 6 muốn được MU ký hợp đồng mới và tất nhiên mức thu nhập không thể kém Sanchez.

Mọi chuyện càng trở nên đáng ngờ khi phong độ của Pogba bỗng dưng sa sút. Liên tiếp 3 trận đấu gần nhất, tiền vệ người Pháp đều chơi dưới sức và không xuất hiện đủ 90 phút trên sân. Màn trình diễn tệ hại của Pogba là nguyên nhân chính khiến MU thua Tottenham.

Ngay trận sau đó, HLV Mourinho đã đẩy tiền vệ người Pháp lên ghế dự bị. Dù không có Pogba trong đội hình xuất phát, MU vẫn chơi thuyết phục với Sanchez là người dẫn dắt hàng công. Hành quân đến Newcastle đêm Chủ nhật, Pogba được tái xuất nhưng lại thi đấu nhạt nhòa.

“Trảm” Pogba, siết chặt kỷ cương

66 phút trên sân, dấu ấn của Pogba là con số 0 tròn trĩnh. Anh không có pha dứt điểm nào về khung thành Newcastle, không tạo ra đường chuyền thuận lợi nào cho đồng đội, không thắng tranh chấp và không một lần truy cản đối thủ thành công. Trong số 11 cầu thủ đá chính, Pogba bi Whoscored chấm điểm thấp thứ hai (6,22), chỉ sau một “người tàng hình” khác là Lingard (6,06).

Mourinho không phụ thuộc vào Pogba

Mùa giải trước và giai đoạn đầu mùa, Pogba là nhân vật không thể thay thế của HLV Mourinho. Thế nhưng chính ngôi sao này đã tự vứt bỏ vị thế của mình. Thái độ thi đấu mà Pogba thể hiện khiến “Người đặc biệt” tức giận và bắt đầu dùng thiết quân luật. Việc liên tiếp rút tiền vệ số 6 ra ngoài cho thấy Mourinho không cần phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.

MU sắp bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khi Champions League rục rịch trở lại. Hai tuần nữa, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến sân Sevilla. HLV Mourinho cần chuẩn bị tốt nhất cho hành trình này bởi đây là mặt trận giúp MU gỡ lại danh dự sau khi để Man City bỏ cách quá xa ở Premier League .

Vì thế, những hành động chống đối của Pogba cần phải được triệt tiêu càng sớm càng tốt. Mourinho đã đúng khi xuống tay đầy kiên quyết. McTominay đã chơi tốt trước Huddersfield và màn trình diễn tại vòng bảng của tiền vệ trẻ này cũng nhận được nhiều lời khen tặng từ giới chuyên môn.

HLV Mourinho đã nghĩ đến việc để McTominay thay thế Pogba đối đầu Sevilla. Những đội bóng mà “Người đặc biệt” dẫn dắt luôn phải ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Ông không chấp nhận bất kỳ thái đội hời hợt nào cho dù đó là cầu thủ đắt giá nhất hay ngôi sao đình đám nhất. Mourinho đã “trảm” Pogba như một quân lệnh đến toàn đội, cống hiến hết mình hoặc lên ghế dự bị.

Newcastle - MU: Khung thành ”ma ám”, nhát kiếm chí tử

Đội bóng tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng đã phải trả giá.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây