MU nguy to, Mourinho tính sang PSG: Vì Man City-Pep & vì tiền

Thứ năm - 09/11/2017 16:45

MU nguy to, Mourinho tính sang PSG: Vì Man City-Pep & vì tiền

Một nguyên nhân khác khiến Mourinho tính đào tẩu sang PSG chính là chuyện tiền nong.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU thua Chelsea

Mourinho ra đi vì tiền

Mới đi được một nửa quãng đường trong bản hợp đồng 3 năm có tổng giá trị lên tới 45 triệu bảng với MU nhưng Mourinho đã tính đường để nhảy sang PSG. Một trong những nguyên nhân được báo chí nhắc đến chính là chuyện tiền nong.

Mourinho không hài lòng vì MU hụt Perisic

Không chỉ được đội bóng Pháp chào mời mức lương cao hơn, Mourinho còn không hài lòng với cách BLĐ MU chi tiêu cho thị trường chuyển nhượng . Theo ESPN, mặc dù đã ném vào các phiên chợ số tiền hơn 300 triệu bảng chỉ trong vòng 18 tháng qua, Mourinho vẫn cảm thấy chưa đủ.

Điều khiến “Người đặc biệt” bực tức nhất chính là thương vụ mua hụt Ivan Perisic mùa hè vừa rồi. Phía lãnh đạo MU đã từ chối chi ra khoản tiền 50 triệu bảng để “bốc” cầu thủ chạy cánh người Croatia khỏi Inter Milan.

Nhìn thương vụ này đổ bể trong khi Man City sẵn sàng ném ra từng đó tiền để tậu về Kyle Walker và Mendy (mỗi người khoảng 50 triệu bảng), Mourinho cực kỳ thất vọng.

Thời điểm đó, Mourinho cũng sẵn lòng bán đi 1 hoặc 2 cầu thủ dư thừa trong đội hình để có thêm ngân sách cho vụ Perisic nhưng rốt cuộc các sếp MU không thể giải quyết.

Bản thân Mourinho không ít lần úp mở về sức hấp dẫn của PSG, với núi tiền của giới chủ, chuyện mua ai bán ai sẽ không còn làm phiền lòng Mourinho nếu HLV Bồ Đào Nha đến Paris.

Mourinho "đầu hàng" Man City - Pep, tính sang PSG

HLV Jose Mourinho đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ PSG thời gian qua. Thậm chí, báo giới Anh (tờ The Sun và Mirror) và Pháp đồn đoán người đại diện của chiến lược gia 54 tuổi vừa bí mật bay đến Pháp đàm phán với đội bóng thành Paris trong tuần này.

Mourinho quyết dứt áo sang PSG do lo sợ MU không thể cạnh tranh với Man City

Cách đây 1 tháng, Mourinho cũng tuyên bố “sẽ không dẫn dắt MU tới cuối sự nghiệp” và bóng gió về khả năng chuyển tới PSG. Ban đầu, BLĐ MU cho rằng đó chỉ là chiêu trò đòi tăng lương của chiến lược gia người BĐN (đang nhận 45 triệu bảng/3 năm dẫn dắt MU).

Tuy nhiên, những người đứng đầu CLB dần trở nên bi quan, đồng thời lo sợ nguyên nhân sâu xa khiến Mourinho quyết "dứt áo ra đi" là do chứng kiến MU ngày càng lép vế so với Man City của Pep Guardiola.

Hiện tại, "Quỷ đỏ" kém  đại kình địch cùng thành phố tới 8 điểm trên BXH Premier League 2017/18 và vấp phải nhiều chỉ trích về lối chơi tiêu cực, thiếu thuyết phục. Bản thân Mourinho, sau khi ném vào thị trường chuyển nhượng 300 triệu bảng suốt 2 năm qua, vẫn liên tiếp thúc giục BLĐ rót thêm tiền tăng cường lực lượng. 

Mặt khác, Mourinho đang nuôi tham vọng đoạt danh hiệu Champions League thứ 3 để trở thành HLV đầu tiên làm được điều này cùng 3 CLB khác nhau. MU là đội bóng tốt, nhưng vẫn ngổn ngang trăm mối lo và khó đáp ứng nguyện vọng của ông một sớm một chiều, nhưng PSG - với dàn hảo thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá như Neymar, Edison Cavani hay Kylian Mbappe - hoàn toàn có thể.

Để trải thảm đỏ rước Mourinho về, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chia tay HLV đương nhiệm Unai Emery. Quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ngôi sao số 1 CLB, Neymar do mối quan hệ không tốt giữa "tiểu Pele" với chiến lược gia người TBN.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Mourinho, PSG sẽ chuyển hướng sang một chiến lược gia khác đang làm việc ở Premier League là Antonio Conte (Chelsea). 

Neymar lộ mặt ”cừu đen”: Đòi PSG đuổi thầy, tậu Mourinho

Chân sút người Brazil đã ra yêu sách mới cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: man city, MU, Mourinho, bong da 24h, PSG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây