MU nguy cơ trắng tay: Mourinho tìm đường thoát thân đến PSG

Thứ bảy - 23/12/2017 09:39

MU nguy cơ trắng tay: Mourinho tìm đường thoát thân đến PSG

Cứ sau mỗi thất bại, nguy cơ MU mất Jose Mourinho lại tăng dần. Trong lúc đó, cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa hai bên vẫn giậm chân tại chỗ.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video HLV Mourinho tay bắt mặt mừng với Neymar:

MU thua Bristol, dù danh hiệu League Cup đã ở rất gần. Nhà đương kim vô địch giải đấu bị đội bóng hạng Nhất đánh bại, đó rõ ràng là một nỗi hổ thẹn. Hơn thế, nó đánh mạnh vào tinh thần chiến đấu của “Quỷ đỏ” trong thời điểm tourmalet đang đến.

MU thua đau nhược tiểu Bristol, đó là nỗi thất vọng vô cùng lớn

Mỗi thất bại ở một đấu trường cũng đồng nghĩa nguy cơ trắng tay sau mùa giải 2017/18 của MU tăng lên. Tại giải Ngoại hạng Anh, khoảng cách 11 điểm giữa MU với đội đầu bảng Man City xa vời vợi. Những bước tiến vũ bão của đoàn quân dưới trướng Pep Guardiola như báo hiệu, cúp bạc Premier League là của riêng người Eastlands.

MU xem như chỉ còn 2 đấu trường FA Cup và Champions League để hướng đến. Dù vậy, chinh phục đấu trường châu Âu chưa bao giờ là dễ dàng. MU mùa trước đã rất khó nhọc để vô địch Europa League.

Năm nay, nhìn vào thực lực của đội bóng và đặt lên bàn cân so sán với những thế lực thống trị cũ Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich hay các thế lực đang nổi lên như PSG hay Man City chưa kể một Chelsea đang trở lại, có lẽ MU chỉ là ứng viên thứ 8 hoặc thứ 9... Cần lắm một phép màu mới giúp “Quỷ đỏ” vô địch được giải đấu danh giá này.

Trong khi đó, FA Cup lại không phải danh hiệu đủ lớn để thỏa mãn cơn khát của HLV Mourinho và hàng triệu tín đồ manucian. Chưa biết MU có vô địch được FA Cup hay không, nhưng nó không bao giờ là đủ với MU và HLV Mourinho. Nguy cơ về một mùa giải thảm họa hiện hữu ngay từ tháng 12, sau thất bại trước Bristol hôm qua. Mùa trước, HLV Mourinho gom những danh hiệu hạng hai như League Cup, Siêu cúp Anh hay Europa League để nói về cú ăn ba. Nhưng năm nay, cả 3 danh hiệu ấy đều không còn nữa.

Đã đến lúc HLV Mourinho tìm lối đi cho riêng mình?

2017/18 là một mùa giải Jose Mourinho đặt nhiều tham vọng. HLV người Bồ nổi danh với danh xưng “Người đặc biệt”. Và trong những nét đặc biệt ở Mourinho, không thể không nhắc đến những thành công tột bậc trong mùa giải thứ hai. Bản thân HLV Mourinho đã cất công chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải này, nhưng ông không được đáp ứng những yêu cầu tối thiểu - 4 tân binh đúng nghĩa, không phải lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Cho đến nay, “Người đặc biệt” vẫn chưa hết hậm hực với khâu chuẩn bị của BLĐ MU trong mùa hè.

Hơn ai hết, HLV Mourinho là người hiểu rõ nhất tiền đồ của MU. 1 năm rưỡi nằm gai nếm mật ở Old Trafford, đối diện muôn vàn sức ép và hứng chịu chỉ trích từ bốn bề, có lẽ “Người đặc biệt” hiểu rằng rất khó khôi phục lại một triều đại đã và đang đi vào con đường đổ nát hoang tàn, nếu không được tạo điều kiện tối đa. Còn cá nhân ông thì không thể dành thêm thời gian ở nước Anh nữa.

Khi mùa giải 2017/18 khép lại, hợp đồng giữa HLV Mourinho và MU chỉ còn thời hạn 1 năm. Quá trình đàm phán giữa hai bên đã đình trệ kể từ tháng 11. Sau gần hai tháng, cả “Quỷ đỏ” lẫn “Người đặc biệt” đều không đi đến thống nhất về các điều khoản mới. Nó là dấu hiệu cho một cuộc xê dịch nữa của Jose Mourinho.

HLV Mourinho ngưỡng mộ Neymar và PSG

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News tiết lộ, mục tiêu duy nhất của Mourinho vẫn chỉ là PSG - đội bóng mà ông từng công khai thừa nhận sự ngưỡng vọng trong cuộc họp báo vào tháng trước. Chất lượng đội hình của PSG lúc này thật tuyệt vời, với Neymar, Mbappe, Cavani, Verratti, Thiago Silva...

Tất nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào thành tích của MU vào cuối mùa. Nhưng nếu "Quỷ đỏ" tiếp tục thất bại trong nhiệm vụ chinh phục các danh hiệu lớn, Mourinho có thể sẽ rời nhiệm sở ngay sau khi mùa giải khép lại.

Trong lúc đó, Daily Mail khẳng định rằng chỉ với 1 năm còn lại trong bản hợp đồng, chẳng hề khó khăn để PSG mua lại điều khoản giải phóng cho HLV Mourinho. Và bởi thế, đây có thể là mùa giải bản lề đối với MU và tương lai của Jose Mourinho.

MU thua sốc “đội tí hon”, Mourinho 4 lần nói từ ”may mắn”

Theo Mourinho, MU bị Bristol loại ở cúp Liên đoàn chỉ vì “Quỷ đỏ” gặp vận đen.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây