MU hạ toàn "hàng khủng": Sáng cửa vô địch C1, mang Sevilla đến đây

Thứ hai - 12/03/2018 06:54

MU hạ toàn "hàng khủng": Sáng cửa vô địch C1, mang Sevilla đến đây

“Quỷ đỏ” đang cần một cú hích cực đại ở đấu trường Champions League. Và những chiến thắng trước Chelsea và Liverpool cho thấy Jose Mourinho sẵn sàng làm tất cả để cụ thể hóa tham vọng bá chủ châu Âu.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của MU ở mùa bóng năm nay:

MU hạ toàn "hàng khủng"

Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, cơn thịnh nộ đã trút xuống đầu thầy trò Mourinho vì lối chơi kém thuyết phục. Đoàn quân áo đỏ phải nhờ đến vận may và đặc biệt là sự xuất sắc De Gea để thoát thua trên đất Tây Ban Nha.

MU liên tiếp thắng "đại gia"

Đứng trước sức ép khổng lồ đến từ các cổ động viên, Mourinho bất ngờ giúp MU “thay da đổi thịt” chỉ trong quãng thời gian rất ngắn. Theo đó, chiến lược gia người Bồ đã không tối ưu hóa “bầy Quỷ” bằng sức mạnh tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU toàn thắng và trong số này có 2 đối thủ nằm trong nhóm “big 6” (Chelsea & Liverpool) . Ấn tượng hơn, đội bóng của Mourinho từng có màn lội ngược dòng không tưởng thắng 3-2 dù bị dẫn trước tới 2 bàn trên sân Crystal Palace (điều chưa từng xảy ra sau thời Sir Alex).

Mới nhất, MU đã giành trọn 3 điểm trong trận derby “Quỷ đỏ” trước Liverpool đang đạt phong độ cao trên mọi đấu trường. Những thống kê xoay quanh trận đại chiến cho thấy, đoàn quân Mourinho đã có được sự hiệu quả tuyệt đối dù Liverpool giành quyền kiểm soát tốt trận đấu.

Cả hai bàn thắng của MU đều xuất phát từ những đường bóng dài và chính xác của De Gea, trong khi Rashford đã hoàn thành nhiệm vụ “xé lưới” đối phương 2 lần chỉ trong 24 phút.

Theo ý kiến của một số chuyên gia, MU đang có được sự tự tin và tinh thần lớn, một đội bóng không ngán bất kỳ đối thủ nào trong thời điểm hiện tại. Chính bởi vậy, đây được xem là cú hích cực đại của thầy trò Mourinho trước chiến dịch chinh phục chiếc cúp bạc Champions League, khởi đầu bằng cuộc tái đấu Sevilla trên sân nhà Old Trafford .

MU mơ vô địch C1 , chìa khóa Mourinho

Jose Mourinho vẫn luôn nói rằng mùa giải thứ 2 của ông tại một CLB mới là thời điểm gặt hái thành công. Và với MU lần này cũng không ngoại lệ.

Mourinho từng giúp Inter vô địch Champions League

Trong quá khứ, Mourinho từng hai lần đăng quang Champions League cùng Porto và Inter Milan. Cả 2 đội bóng này ở thời điểm đó đều không phải ứng cử viên và MU bây giờ cũng vậy.

Nhưng điểm cốt yếu là giờ đây, thông qua những “trận đánh lớn” thực sự, Mourinho đã biết cách “trừng trị” đối thủ trên băng ghế chỉ đạo. Đây thực tế là cơ sở để MU tự tin trên con đường vượt qua những đối thủ hùng mạnh nhất châu Âu như Bayern Munich, Real, Juventus, Barcelona…

Theo hậu vệ huyền thoại của MU, Denis Irwin đã tuyên bố Jose Mourinho chính là người giữ chìa khóa thành công và kinh nghiệm của “Người đặc biệt” trong giai đoạn thi đấu knock-out 2 lượt trận sẽ có ý nghĩa quan trọng đến mục tiêu bá chủ trời Âu của MU.

“Tôi nghĩ Mourinho biết cách giành chiến thắng. Bạn có thể thấy điều đó ở Europa League mùa trước. Quá khứ cho thấy ông ấy biết làm thế nào để chiến thắng ở châu Âu. Và điều đó rất quan trọng với chúng tôi”. Irwin khẳng định.

Trong trận lượt đi gặp Sevilla, MU đã gây thất vọng vì lối đá tiêu cực và chỉ may mắn cầm hòa 0-0 nhờ thủ thành De Gea quá xuất sắc. Mặc dù buộc phải thắng trong trận lượt về trên sân nhà mới có thể đi tiếp nhưng giới mộ điệu nhận định lợi thế đang thuộc về đoàn quân của Jose Mourinho.

Tại Old Trafford mùa này, “Quỷ đỏ” chơi rất tốt khi mới để thua duy nhất 1 trận (trước Man City) và thắng 20 trận kể từ đầu mùa. Bởi vậy, với sự toan tính của bậc thầy Mourinho, tấm vé ghi danh vào tứ kết sẽ là của MU.

MU tự hào: ”Song sát” Martial - Lukaku sánh ngang Ronaldo - Rooney vĩ đại

Nhìn vào cặp Lukaku - Martial lúc này, NHM có thể liên tưởng đến cặp Heskey - Owen.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, Mourinho, bong da 24h, Sanchez, Lukaku

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây