MU hạ Arsenal, xứng danh anh hùng: Tinh thần Mourinho bất diệt

Chủ nhật - 03/12/2017 18:33

MU hạ Arsenal, xứng danh anh hùng: Tinh thần Mourinho bất diệt

MU vừa giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Arsenal, điều này cho thấy “Quỷ đỏ” đang nỗ lực trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhờ tinh thần chiến đấu quả cảm của Mourinho và các học trò.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem MU đánh bại Arsenal ngay tại thánh địa Emirates (Vòng 15 Ngoại hạng Anh):

MU không ngán đua vô địch

Kể từ đầu mùa, truyền thông Anh đã dự báo chức vô địch mùa này sẽ khó thoát khỏi tay Man City. Đoàn quân Pep Guardiola được ví như “cỗ máy” bất khả chiến bại với mạch trận toàn thắng lên tới con số 12.

MU giành 3 điểm quan trọng trước Arsenal

Tại thành Manchester, Man City vì thế mà giương oai lấn át MU khi độc chiếm ngôi vị đầu bảng và bỏ xa đội bóng cùng thành phố với 8 điểm nhiều hơn.

Tuy vậy, khoảng cách này vẫn được lặp đi lặp lại do “Quỷ đỏ” không chịu bỏ cuộc. Sau cú sảy chân tại Stamford Bridge, MU giành 4 chiến thắng liên tiếp, giành trọn 12 điểm và “phả hơi nóng” lên Man City không ngừng nghỉ.

Đặc biệt, chiến thắng 3-1 của MU trước “Pháo thủ” ngay tại sân Emirates như một lời khẳng định, Mourinho sẽ quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch đến cùng ở mùa giải năm nay.

Thời gian vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục thử nghiệm, áp dụng nhiều biện pháp chiến thuật để tối ưu “Quỷ đỏ”. Kết quả, MU càng chơi càng hay, 2 trận thắng trên sân khách ở 2 vòng gần nhất trước Watford và Arsenal với tỷ số cách biệt đã chứng minh Mourinho thực sự là một nhà cầm quân tài ba, lỗi lạc.

Bên cạnh đó, trong trận đấu với Arsenal, MU còn khiến các CĐV nức lòng khi tái hiện hình ảnh xưa cũ với tinh thần chiến đấu quả cảm và giành chiến thắng bằng mọi giá dù phải thi đấu với 10 người. Đây chính là điểm nhấn lớn nhất của “Quỷ đỏ” dưới triều đại của chiến lược gia người Bồ.

Tinh thần Mourinho bất diệt

Trong một phát biểu hồi đầu năm, huyền thoại Sir Alex Ferguson từng dành nhưng lời khen có cánh dành cho Mourinho. “Đội bóng là sự phản chiếu của HLV. Họ đang chơi với nguồn năng lượng dồi dào, quyết tâm cao độ và khao khát chiến thắng, đó chính là tinh thần mà Jose tạo ra, cậu ấy đang làm rất tốt, tôi nghĩ đó là những yếu tố vô cùng quan trọng”.

Mourinho tỏ ra quá bản lĩnh ở trận đánh lớn

Quả thực, Mourinho đang làm tốt nhiệm vụ khơi dậy nguồn cảm hứng chiến thắng cho MU. Ông liên tục tiếp thêm tinh thần và ý chí đặc biệt cho đội bóng. Không nói ngoa, sức ép phải thắng của vị chiến lược gia này tạo ra đã nâng tầm “Quỷ đỏ”.

Đây chính là tinh thần bất diệt của Jose Mourinho , giống như trong bất cứ tập thể nào khác, "Quỷ đỏ" chiến đấu tới giây phút cuối cùng mà không có sự nhượng bộ. Cách họ đua tranh quyết liệt với Man City đã cho thấy điều đó.

Hãy nhớ, Mourinho luôn có một mùa giải thứ 2 rực rỡ và đầy ắp các danh hiệu, từ Chelsea , Inter cho đến Real Madrid. HLV người Bồ Đào Nha biết làm những gì để giúp đội chủ sân Old Trafford hướng tới ngôi vô địch mùa này.

Sắp tới, trận derby Manchester sẽ là cơ hội ngàn vàng để MU thu hẹp khoảng cách với Man City. Một chiến thắng sẽ giúp “Quỷ đỏ” mở ra con đường trở lại ngôi vị số 1, qua đó có thể khiến chính đối thủ cùng thành phố lâm vào cơn khủng hoảng.

MU mất Pogba ở derby Manchester: Mourinho đổ lỗi cầu thủ Arsenal

MU sẽ không có Pogba ở derby Manchester sau thẻ đỏ trước Arsenal.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây