MU đón tin vui bất ngờ: Pogba trở lại sớm hơn dự kiến, giải cứu "Quỷ đỏ"

Thứ năm - 09/11/2017 06:46

MU đón tin vui bất ngờ: Pogba trở lại sớm hơn dự kiến, giải cứu "Quỷ đỏ"

Giữa bối cảnh vẫn đang phải gặm nhấm nỗi đau thua Chelsea và bị Man City bỏ cách 8 điểm trên BXH top đầu giải Ngoại hạng Anh, MU đón nhận một tin đáng mừng khi ngôi sao Paul Pogba sẽ trở lại sớm hơn dự kiến sau chấn thương.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11:

MU đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. “Quỷ đỏ” vừa thua 0-1 trên sân của Chelsea và giờ đã bị đại kình địch cùng thành phố Man City bỏ cách đến 8 điểm trên ngôi đầu BXH sau vòng 11.

Pogba dính chấn thương nặng từ cách đây 2 tháng 

Giữa lúc khốn khó, MU đón nhận tin mừng khi Pogba – cầu thủ từng giữ kỉ lục đắt giá nhất thế giới mà họ mua về từ Juventus giá 89 triệu bảng mùa trước đang hồi phục chấn thương gân kheo gặp phải từ ngày 12/9 trong trận gặp Basel ở Champions League sớm hơn dự kiến.

Tiền vệ người Pháp lúc đầu được chẩn đoán sẽ phải chờ đến Giáng sinh khi MU làm khách của Leicester City mới có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Pogba đã gần như hồi phục 100% thể lực để có thể trở lại góp mặt trong trận đấu với Newcastle tại vòng 12 giải Ngoại hạng ngay vào ngày 19/11 tới dù có thể sẽ chỉ vào sân từ ghế dự bị, vì Mourinho chưa muốn mạo hiểm để anh đá chính vì sợ tái phát chấn thương.

Tất nhiên, nếu không dính chấn thương mới, ngôi sao mang áo số 6 cũng sẽ có thể góp mặt ở trận derby Manchester khi MU tiếp Man City ở Old Trafford tại vòng 16 ngày 10/12 và đây quả là tín hiệu đáng mừng với thầy trò Mourinho.

Vắng Pogba, những tiền vệ trung tâm mà Mourinho đang có trong tay đều không phát huy tối đa hiệu quả và rõ ràng, “Quỷ đỏ” đang mong tiền vệ người Pháp trở lại như nắng hạn ngóng mưa rào.

Pogba đã có thể nhảy nhót thoải mái và sắp tái xuất MU

Tờ Mirror cũng đã vừa công bố đoạn video clip Pogba từ Mỹ trở lại sân tập Carrington và vui vẻ nhảy nhót bên cạnh Jesse Lingard như để củng cố thêm niềm tin với các fan của “Quỷ đỏ”. Bên cạnh đó, hai “bệnh binh” Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo cũng được cho là sắp trở lại khi đang bình phục chấn thương dây chằng đầu gối.

”Hàng thải” MU, Real hợp sức: Neymar-Cavani-Mbappe cũng chào thua

Những cầu thủ cũ của MU, Real đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Lyon.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây