MU đón tin mừng derby: Man City “đứt hai đầu mũi giáo”

Thứ ba - 05/12/2017 18:52

MU đón tin mừng derby: Man City “đứt hai đầu mũi giáo”

Theo Manchester Evening News, lực lượng của Man City bị sứt mẻ trước thềm derby Manchester ở cả hai tuyến công – thủ.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Gabriel Jesus trước West Ham

Theo tin từ tờ Manchester Evening News, Man City phải đón hai tin không hay về tình hình lực lượng trước trận derby Manchester gặp MU vào ngày 10/12 tới. Đó là trung vệ John Stones đã chắc chắn sẽ không kịp bình phục, và Sergio Aguero có dấu hiệu không đủ thể lực để ra sân.

Aguero dự kiến sẽ không ra sân trận gặp MU cuối tuần này

John Stones đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 11 do chấn thương dây chằng và mặc dù được chẩn đoán nghỉ trong 6 tuần, Stones sau đó đã có tiến độ bình phục rất nhanh và thậm chí Pep Guardiola đã hy vọng anh có thể kịp ra sân sau chỉ 3 tuần nghỉ, vừa kịp cho trận gặp MU.

Nhưng MEN mới đây cho biết Stones vẫn sẽ phải nghỉ tiếp tới ít nhất là đợt Giáng sinh mới có thể ra sân trở lại. Sự vắng mặt của trung vệ này là một tổn thất lớn, bởi vắng Stones khiến Man City không những vắng một cầu thủ chống bóng bổng tốt mà còn vắng một chân chuyền từ xa lợi hại.

Tuy nhiên không chỉ có Stones, Man City còn có khả năng không dùng được tiền đạo người Argentina Sergio Aguero. Pep Guardiola vẫn dùng Aguero hoặc Gabriel Jesus thay phiên nhau đá cắm trên hàng tiền đạo Man City từ đầu mùa, nhưng từ sau vụ tai nạn xe hơi, Aguero lúc này mới có 4 bàn/8 trận, di chứng từ chấn thương sau vụ tai nạn vẫn còn âm ỉ.

Do vậy trận gặp MU sắp tới Guardiola nhiều khả năng chỉ có thể dùng Jesus ra sân. Xoay vòng tiền đạo được xem là một phương án Pep ưa dùng mùa này để tránh đối phương hay bắt bài tiền đạo của ông, khi thì ông dùng Aguero, lúc dùng Jesus, thỉnh thoảng cả hai lại đá chính. Nhưng trước trận gặp MU ông sẽ chỉ có Jesus.

Tiền đạo trẻ người Brazil đang có một chuỗi bất bại ở Man City: khi anh ra sân thi đấu là Man City không thua từ tận tháng 1 năm nay (tức từ lúc gia nhập). Dù vậy Aguero vẫn hay được Pep trọng dụng ở các trận đấu lớn khi đã xuất phát trước Liverpool & Arsenal .

Guardiola muốn đấu MU - Pogba: ”Ngụy quân tử” tâm lý chiến Mourinho

Phát biểu của Guardiola về Pogba mang tính khiêu khích Mourinho.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây