MU đỉnh bảng cúp C1: Fan mạnh miệng “mang Bayern - Real tới đây”

Thứ tư - 06/12/2017 17:02

MU đỉnh bảng cúp C1: Fan mạnh miệng “mang Bayern - Real tới đây”

Sự tự tin của các CĐV MU đang lên rất cao sau những trận đấu tưng bừng gần đây.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:

MU đỉnh bảng cúp C1: Fan mạnh miệng “mang Bayern - Real tới đây”

Với việc chiếm giữ ngôi đầu bảng khả năng MU đụng phải một trong ba đối thủ mạnh là Juventus, Bayern và Real ở vòng knock-out là khá cao. Các đội bóng này đứng ở ngôi nhì (Real còn 1 trận đấu) và theo luật bốc thăm hoàn toàn có thể chạm trán MU do không cùng quốc gia.

Đứng trước khả năng sớm phải khổ chiến từ vòng 1/8 Champions League , tuy nhiên sự tự tin của các fan MU đang lên rất cao. Trên trang facebook chính thức của đội bóng thành Manchester, có một số ý kiến lo ngại nhưng cũng không ít người tỏ ra chẳng hề e ngại bất kỳ ông lớn nào.

Một fan bình luận: “Chỉ có một đội bóng sẽ giành được chức vô địch Champions League và đó sẽ là Manchester United .”

Trong khi đó lời bình luận “Đang có nguy hiểm ở phía trước, đó là Real, Bayern, Juventus…” ngay lập tức bị phản bác “Chẳng có nguy hiểm nào hết vì chúng ta có Mourinho trên ghế chỉ đạo.”

Fan MU đang tự tin cao độ

MU đỉnh bảng C1: Mourinho nghi Pep lừa gạt, không sợ Real & Bayern

MU đã không quá khó khăn để đánh bại CSKA Moscow cho dù đã để đối thủ bất ngờ mở tỷ số cuối hiệp 1. Hai pha lập công của Lukaku và Rashford giúp “Quỷ đỏ” giữ vững ngôi đầu bảng A đồng thời thiết lập kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.

MU đã đứng đầu bảng A Champions League

Thầy trò Mourinho đã hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng Champions League. Họ sẽ dành sự tập trung tuyệt đối cho mặt trận quốc nội và trước mắt là trận đại chiến Man City. Đây là cuộc đấu then chốt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh . Nếu thua trên sân nhà, gần như MU không còn khả năng cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố.

Chính bởi vậy, trong buổi họp báo sau trận thắng CSKA Moscow, HLV Mourinho nói khá nhiều về Man City và Guardiola. Mới đây, MU đã đón nhận tin mừng khi Pep tiết lộ David Silva gặp vấn đề về sức khỏe, qua đó không chắc chắn ra sân vào cuối tuần. Trước đó, John Stones cũng được xác nhận không kịp bình phục còn khả năng thi đấu của Aguero còn để ngỏ.

Thế nhưng HLV Mourinho không mấy vui mừng. Ông đón nhận thông tin khá dè dặt, thậm chí “Người đặc biệt” còn nghi ngờ Guardiola đang giăng bẫy giống như những gì HLV Wenger đã làm tuần trước trong vụ thông báo Lacazette chấn thương.

“Những đối thủ của MU thời gian qua luôn rất khó lường. Họ luôn thông báo gặp thiệt hại về quân số nhưng cuối cùng vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Tôi không mấy quan tâm đến những phát biểu về lực lượng như vậy, nhất là đến từ chính huấn luyện viên đội bạn”, HLV Mourinho cho biết.

Mourinho tỏ ra cảnh giác

“MU luôn rất chân thật trong các buổi họp báo. Khi chúng tôi gặp vấn đề, tôi sẽ nói là đang gặp vấn đề. Có ai đó chấn thương, tôi sẽ nói họ bị đau và không ra sân. Tôi luôn nói thật bởi gian dối không mang đến nhiều lợi thế”, Mourinho chia sẻ.

“Tôi không biết David Silva có giống như câu chuyện của Lacazette hay không nhưng tôi có thể cam đoan Eric Bailly không thi đấu, Phil Jones có khả năng ra sân. Fellaini và Ibrahimovic cũng đều có thể chơi. Matic đang chấn thương nhưng chắc chắn sẽ góp mặt”, chiến lược gia người Bồ tiết lộ.

HLV Mourinho cũng chia sẻ thêm sau khi MU có được ngôi đầu bảng và hướng đến vòng loại trực tiếp. “Tôi chưa nghĩ đến lễ bốc thăm. Tôi không nghĩ sẽ gặp đối thủ nào nhưng chắc chắn các đội bóng cũng không muốn gặp MU. Về kỷ lục bất bại sân nhà, tôi không tự hào vì trong số đó vẫn còn nhiều trận tệ hại. Đáng ra chúng tôi phải thắng nhưng chỉ có được kết quả hòa”, Mourinho khép lại buổi họp báo.

Mourinho lập kỷ lục, Lukaku thông nòng: MU “bung lụa” đợi Man City

MU - Mourinho đã có màn chuẩn bị hoàn hảo và sẵn sàng nghênh chiến Man City.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây