MU đấu Sevilla: Mourinho dọa Pogba, bài tủ Matic và “mật thư thứ 3”

Thứ ba - 13/03/2018 00:05

MU đấu Sevilla: Mourinho dọa Pogba, bài tủ Matic và “mật thư thứ 3”

MU sẽ tái đấu Sevilla để giành vé tứ kết Champions League. HLV Mourinho đã quen với việc không có Pogba còn NHM chờ đợi bức mật thư thứ 3.

Xem lại siêu phẩm cháy lưới Crystal Palace phút bù giờ của Matic:

MU đang có liên tiếp những trận đấu tưng bừng tại Ngoại hạng Anh . Họ ngược dòng giành 3 điểm trước Chelsea và Crystal Palace, cuối tuần qua nạn nhân tiếp theo là Liverpool. HLV Mourinho thể hiện rõ vai trò với dấu ấn chiến thuật đậm nét.

HLV Mourinho không còn cần Pogba

Mặc dù Paul Pogba không còn là chính mình khi xuống phong độ và chấn thương nhưng “Người đặc biệt” đã nhanh chóng tìm ra lời giải cho bài toán nhân sự ở khu trung tuyến. Ông dùng tài năng trẻ Scott McTominay bên cạnh Matic và bộ đôi này tạo ra sự ăn ý kỳ lạ, giúp MU điều khiển thế trận hoàn hảo.

Trước cuộc tái đấu Sevilla đêm thứ Ba, Paul Pogba hoàn toàn có thể bình phục nhưng điều đó không còn quan trọng. HLV Mourinho đã quen với việc không có sự phục vụ của bản hợp đồng 89 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Nemanja Matic cũng cho thấy cảm giác dễ chịu hơn khi chơi bên cạnh McTominay. “Scott thật tuyệt vời. Chơi bóng bên cạnh cậu ấy luôn mang đến niềm vui. Anh ấy luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng, anh ấy chạy rất nhiều. Tôi cảm tưởng như McTominay đã có 5 hoặc 6 năm kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League”, Telegraph dẫn lời Matic.

“McTominay mới 21 tuổi nhưng là một trong những cầu thủ hay nhất trên sân. Tôi rất vui khi được thi đấu bên cạnh Scott. Hy vọng chúng tôi sẽ được kết hợp lâu dài. Tôi thấy dễ chịu với cách bố trí chiến thuật hiện tại của HLV”, Matic chia sẻ.

HLV Mourinho có nhiều vũ khí để hạ Sevilla

Quả thực, sự xuất hiện của McTominay đã giúp Matic phát huy thêm được rất nhiều vũ khí nguy hiểm. Tiền vệ người Serbia thoải mái cầm bóng để thực hiện những pha “chia bài” lên tuyến trên. Không những vậy, McTominay luôn chịu khó bọc lót để Matic dâng cao trợ chiến. Điểm nhấn rực rỡ nhất chính là cú sút xa thần sầu tung lưới Crystal Palace giúp MU ngược dòng phút bù giờ.

Matic và McTominay sẽ là điểm tựa cho hàng tiền vệ MU trước Sevilla. Họ không được phép để đại diện La Liga ghi bàn nên tính an toàn cần được HLV Mourinho ưu tiên hàng đầu. Cách vận hành chiến thuật trước Liverpool là bài tập đủ tốt, nó giúp cho McTominay cũng như Matic thêm phần tự tin khi đối đầu đối thủ có lối chơi rất khó chịu như Sevilla.

Bên cạnh bệ phóng ở giữa sân từ cặp đôi McTominay và Matic, một vũ khí quan trọng nữa của MU đến từ băng ghế huấn luyện. Hai trận đại chiến gần đây, HLV Mourinho đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với cách chỉ đạo độc đáo. Ông đã gửi 2 bức “mật thư” viết tay cho cầu thủ mang vào sân. Không rõ “Người đặc biệt” truyền tải ý đồ gì nhưng MU đều đã đánh bại Chelsea và Liverpool đầy thuyết phục.

Vì thế người hâm mộ MU không chỉ chờ đợi một chiến thắng trước Sevilla trên sân nhà mà còn háo hức xem “bức mật thứ 3” của HLV Mourinho có xuất hiện hay không.

Chuyển nhượng MU: Neymar 400 triệu euro, PSG đổi ngang De Gea

Tin từ Telefoot , giới chủ PSG đang muốn thực hiện kế hoạch gây sốc với De Gea.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, mourinho, pogba, cúp c1, MU vs sevilla

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây