MU đấu Man City: "Vũ khí bí mật" Ibra - Rashford, fan hiến kế 3 tuyệt chiêu

Thứ tư - 06/12/2017 13:43

MU đấu Man City: "Vũ khí bí mật" Ibra - Rashford, fan hiến kế 3 tuyệt chiêu

Mourinho cho biết Zlatan Ibrahimovic có thể đá derby Manchester, và màn trình diễn của Marcus Rashford ở Champions League khiến anh cũng có cơ hội vào sân.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Romelu Lukaku trước Arsenal

MU đã đánh bại CSKA Moscow 2-1 để chắc suất vào vòng knock-out Champions League, và giờ mọi sự chú ý sẽ được dồn vào trận quyết chiến derby Manchester đấu Man City cuối tuần này.

Mourinho có 5 lựa chọn cho hàng tiền đạo MU đấu Man City

Mới đây HLV trưởng Jose Mourinho đã cho biết ông có thể sẽ sử dụng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong đội hình xuất phát trận gặp Man City. Ibrahimovic đã nghỉ 2 trận gặp Arsenal và trận gặp CSKA vừa diễn ra do chưa đủ thể lực, nhưng anh dự kiến sẽ đủ thể lực để đấu Man City.

Ibrahimovic chưa ghi bàn nào cho MU kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh dính phải hồi tháng 4 ở tứ kết Europa League. Nhưng đẳng cấp ghi bàn của anh là không phải bàn cãi và Mourinho đã thẳng thắn cho biết tiền đạo người Thụy Điển sẽ có một vai trò lớn trong trận derby sắp tới trước đối thủ đang nhiều hơn MU tới 8 điểm trên BXH.

“Eric Bailly sẽ không thể thi đấu cuối tuần này, nhưng Phil Jones có thể, Fellaini có thể, Matic cũng có thể dù đang bị đau, và Zlatan có khả năng lớn. Carrick chắc chắn sẽ không đá”, Mourinho nói.

Không chỉ có Ibrahimovic, tiền đạo trẻ Marcus Rashford cũng có cơ hội được đá chính. Mourinho đã tin dùng Jesse Lingard trong trận gặp Arsenal và Lingard đã đền đáp với một cú đúp, nhưng ở trận gặp CSKA Marcus Rashford đã thể hiện lối chơi toàn diện của mình và lên bảng tỷ số với một cú sút chân trái gỡ hòa 1-1.

Lúc này Mourinho đang có tới 5 cầu thủ tấn công để điều dụng cho trận derby Manchester. Bên cạnh Romelu Lukaku được xem là chắc suất, ông còn có Rashford và Ibrahimovic bên cạnh Lingard và Anthony Martial. Trong số này chỉ có Ibrahimovic không đá dạt biên và không có sự pha trộn giữa tốc độ với cơ bắp, cá nhân Lingard được đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ pressing.

Fan hiến kế cho MU 3 cách đánh bại Man City

Không chỉ fan MU mà cả fan Chelsea cũng quan tâm tới trận derby Manchester do không muốn Man City bỏ xa cả Chelsea trong cuộc đua vô địch. Mới đây một số độc giả từ London đã gửi tới tờ London Evening Standard những lời hiến kế cho MU, một trong số đó chỉ ra 3 cách để MU lựa chọn.

1) Cách của Mourinho: Dùng cầu thủ cơ bắp ở tuyến tiền vệ & hậu vệ, dùng cầu thủ tốc độ ở cánh. Không để Man City sút trong vòng cấm, khiến cầu thủ City bắt đầu tâm lý sau nhiều phút thi đấu không có cơ hội. Đưa bóng dài ra thẳng ngoài biên để các cầu thủ tốc độ tấn công.

2) Cách của Pochettino: Đá áp sát liên tục để khiến cầu thủ Man City chuyền hỏng nhiều, và khi có bóng là phản công nhanh. Nhưng hạn chế là cuối trận sẽ không còn sức để pressing và phải rút về phòng thủ.

3) Cách của Conte: Đá kèm người khu vực toàn sân nhà, tuyệt đối không rời vị trí cố định để tránh Man City tạo ra tình trạng quá tải ở một bên sân. Chelsea của Antonio Conte không chạy theo bóng mà giữ vị trí và chỉ tập trung số đông hậu vệ khi bóng vào gần chính giữa khu 16m50.

MU đỉnh bảng C1: Mourinho nghi Pep lừa gạt, không sợ Real & Bayern

Mourinho dành nhiều thời gian để nói về Man City và Guardiola sau khi hạ gục CSKA.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây