MU đấu Man City: Báo chí Anh bảo vệ Mourinho, muốn FA trừng phạt Guardiola

Thứ sáu - 01/12/2017 23:51

MU đấu Man City: Báo chí Anh bảo vệ Mourinho, muốn FA trừng phạt Guardiola

MU liệu có thắng được Man City ở derby Manchester? Trên sân cỏ thì chưa biết, nhưng khả năng sẽ tăng cao nếu Pep Guardiola bị FA phạt nguội.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận thắng nghẹt thở của Man City trước Southampton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh:

MU sẽ đón tiếp Man City vào ngày 10/12 tới (23h30) trong trận đấu được xem là quan trọng nhất của nửa đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18. Man City đã hơn MU 8 điểm trên BXH và với phong độ của City hiện tại, MU chỉ có hy vọng thắng Arsenal cuối tuần này cũng như đánh bại đối thủ trực tiếp của mình để không khiến cuộc đua vô địch sớm ngã ngũ.

Pep Guardiola có vài lời với cầu thủ Nathan Redmond bên phía Southampton

MU đã bị chỉ trích nhiều trong thời gian gần đây do lối chơi khá thiếu sức sống mà Jose Mourinho áp dụng, cho dù họ vẫn có được những kết quả tốt và yếu tố phong độ nhiều khi không có ý nghĩa gì ở các trận derby. Sức mạnh của Man City từ đầu mùa giải gần đây lại được bổ trợ bởi yếu tố bản lĩnh khi đã 2 trận liên tiếp họ thắng nhờ những pha lập công muộn của Raheem Sterling .

Liệu MU có thắng được Man City trên sân bóng? Nếu triển vọng đó có vẻ thấp thì lúc này dư luận ở Manchester đã bắt đầu vận động để Pep Guardiola bị FA phạt. Lý do được đưa ra là bởi sau trận thắng Southampton, Pep đã ra đối mặt với cầu thủ Nathan Redmond của đội khách và hai người được cho là đã có lời qua tiếng lại với nhau, Pep cho rằng Redmond đã cố ý câu giờ.

Tờ Manchester Evening News mới đây đã bình luận rằng Pep Guardiola nên bị phạt nguội vì hành vi này. Trong quá khứ đã từng có những trường hợp cầu thủ bị phạt vì dằn mặt đối phương, như Martin Keown của Arsenal bị treo giò 3 trận vì chỉ trỏ và chửi mắng Ruud Van Nistelrooy của MU vào năm 2003.

Manchester Evening News (MEN) bình luận rằng nếu Mourinho làm điều tương tự với Redmond thì có lẽ HLV trưởng của MU đã bị phạt, rằng FA có sự định kiến dành cho “Người đặc biệt” vì sự cá tính của ông. MEN chỉ ra rằng Mourinho đã từng bị phạt 1 trận cách đây 1 năm vì đá chai nước, trong khi Arsene Wenger làm điều tương tự 7 năm trước lại thậm chí được nhận lời xin lỗi.

Manchester Evening News kêu gọi FA phạt nguội với Guardiola

MEN cho rằng FA nếu muốn chứng tỏ mình là một tổ chức với sự công tâm trong phán xử thì họ cũng phải có hình phạt dành cho thái độ ứng xử của Pep Guardiola đối với Nathan Redmond, nhất là trong quá khứ đã từng có tiền lệ HLV Alan Pardew xô đẩy cầu thủ David Meyler và bị cấm chỉ đạo 1 trận vào năm 2014.

Bài viết của Manchester Evening News nhận được phản ứng khá gay gắt từ nhiều người khi cho rằng đây chỉ là một trò nhằm khiến Pep bị cấm chỉ đạo ở trận derby Manchester tới. Đích thân Nathan Redmond đã lên tiếng cho biết Pep không hề nói xấu gì anh khi họ gặp nhau sau trận.

“Ông ấy khen ngợi trình độ của tôi đồng thời khuyên tôi dám tấn công hơn giống như mùa giải trước, tôi đáp lại rằng tôi chỉ tuân thủ chỉ thị của HLV trưởng. Ông ấy không nói một lời tiêu cực hay xúc phạm nào, khiến tôi cảm thấy mình như đang trò chuyện với HLV số 1 thế giới”, Redmond nói.

Man City đá C1, giữ quân chủ lực ở nhà

Tờ Daily Mail cho biết Man City vẫn còn 1 trận đấu nữa ở vòng bảng Champions League khi gặp Shakhtar Donetsk vào ngày thứ Tư tuần sau, nhưng trận đấu này gần như sẽ chỉ là 90 phút thủ tục mà Man City tung ra quân dự bị.

Daily Mail cho hay Pep Guardiola đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho các cầu thủ trụ cột nghỉ lấy sức ngay sau trận gặp West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, và những ai không lên đường sang Ukraine sẽ có vai trò trong trận derby Manchester vào cuối tuần sau. Kevin De Bruyne, Sergio Aguero, David Silva và Ederson là những người sẽ chắc chắn ở nhà.

Đại chiến Arsenal - MU: “Mỏ neo” mất lái, “trọng pháo” ngồi ngoài

Arsenal lẫn MU đều thiệt quân đáng kể trước thềm trận thư hùng ngày Chủ nhật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây