MU có biến lớn: Lukaku "bật" Ibrahimovic, chê Mourinho thiên vị

Thứ sáu - 22/12/2017 20:11

MU có biến lớn: Lukaku "bật" Ibrahimovic, chê Mourinho thiên vị

Theo Mirror, Lukaku vừa khiến phòng thay đồ MU "dậy sóng" khi công khai thể hiện thái độ bất mãn dành cho Ibrahimovic và HLV Jose Mourinho.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Lukaku - Ibrahimovic, ai giỏi hơn?

Sau khi những ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho MU ở hai trận gặp West Brom và Bournemouth, Romelu Lukaku không ăn mừng, thậm chí giữ nguyên bộ mặt như “đưa đám” đến hết trận. Theo HLV Jose Mourinho, đó là cách để tiền đạo người Bỉ tri ân đội bóng cũ (từng khoác áo West Brom ở mùa 2012/13). Nhiều người lại đồn đoán, Lukaku chưa quên được trận derby Manchester “thảm họa” (trực tiếp góp công vào hai bàn thua của MU).

Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy. Theo tiết lộ từ Mirror, nguyên nhân chính khiến Lukaku “buồn” chính là cuộc sống ngột ngạt ở MU hiện tại, nơi anh chịu sự kiểm soát từ Zlatan Ibrahimovic .

Mùa hè 2017, Lukaku gia nhập MU theo bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng với mục đích rất rõ ràng: thay thế vị trí “số 9” của Ibrahimovic bước sang tuổi 36 và đang điều trị chấn thương đầu gối.

Cũng theo Mirror, dường như không chấp nhận chứng kiến người đàn em làm lu mờ hào quang của mình, Ibrahimovic liên tục chèn ép Lukaku khi tái xuất, đồng thời yêu cầu chân sút 24 tuổi đá rộng và nhường lại vị trí tiền đạo cắm cho anh nếu cả hai cùng ra sân.

Đáng nói hơn, HLV Jose Mourinho, siêu “cò” Mino Raiola (người đại diện của Lukaku và Ibra) biết được điều này nhưng không có bất kì tác động nào đến Ibrahimovic vì quãng thời gian dài gắn bó, thậm chí người bạn thân Paul Pogba cũng đứng về phía cựu tiền đạo Barca.

Phong độ trái ngược của Lukaku trong hai giai đoạn đã chứng minh điều này: 11 bàn/10 trận đầu tiên và 4 bàn/10 trận kể từ thời điểm Ibrahimovic trở lại!

Ở MU hiện tại, Ibrahimovic được xem như "anh cả" vì kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao cùng phong độ ấn tượng mùa giải trước (ghi 28 bàn trên mọi đấu trường). Cùng với cái "tôi" lớn, không ngạc nhiên khi chân sút 36 tuổi luôn muốn khẳng định vị thế của mình. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ phập phù, đặc biệt ở những trận đấu lớn như giai đoạn lượt đi, viễn cảnh Lukaku phải nhường suất đá chính cho đàn anh hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong giai đoạn "dầu sôi lửa bỏng" như hiện tại, mối quan hệ không êm đẹp giữa hai chân sút hàng đầu sẽ khiến HLV Jose Mourinho đau đầu. Mặt khác, đây cũng được xem như kế sách "khích tướng" Lukaku của Mourinho để cậu trò cưng sớm tìm lại chính mình.

Mourinho: "Ibrahimovic có thể chơi số 10"

Mới đây, Ibrahimovic tuyên bố anh có thể ra sân cùng với Lukaku và chơi "số 10". Quan điểm này cũng nhận được sự ủng hộ từ HLV Jose Mourinho trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Leicester.

"Tại sao không? Giai đoạn cuối trận đấu với Bristol, Lukaku vào sân và đá tiền đạo cắm, Ibrahimovic cũng lùi xuống chơi ở vị trí số 10. Đó chỉ là giải pháp tình thế bởi cậu ấy đã thấm mệt nhưng rõ ràng, vị trí này sẽ giúp Ibrahimovic có nhiều khoảng trống để thi đấu hơn khi đá số 9".

MU lóe lên hi vọng bám đuổi Man City: HLV Pep nguy cơ bị bỏ tù

HLV Pep Guardiola của Man City chính thức bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu, bong da 24h, lukaku, ibrhaimovic

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây