MU: Rooney chỉ nên đá chính những trận đấu lớn

Thứ sáu - 30/09/2016 10:33

MU: Rooney chỉ nên đá chính những trận đấu lớn

Theo chia sẻ mới đây của Paul Scholes, HLV Mourinho sẽ sử dụng Rooney cho giai đoạn sắp tới gặp toàn những đối thủ lớn như Liverpool, Chelsea hay Man City.

Video những pha xử lý của Rooney trong trận:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

 Rooney chỉ nên đá chính những trận đấu lớn

Sau khi nhận nhiều áp lực từ giới chuyên môn cũng như NHM, Mourinho đã buộc phải cất Rooney trên ghế dự bị ở hai trận đấu gần nhất. Trước Leicester, MU thắng áp đảo 4-1 nhưng khi tiếp đón Zorya đêm thứ Năm mọi chuyện đã khó khăn hơn rất nhiều.

Phải đến khi Rooney vào sân “Quỷ đỏ” mới có được bàn thắng duy nhất. Đáng nói hơn khi gần như ở tình huống chạm bóng đầu tiên, R10 đã kiến tạo cho Ibrahimovic lập công. Với tình hình như vậy, việc tiếp tục sử dụng Rooney hay không lại trở thành vấn đề tranh cãi.

Mới đây, Paul Scholes đã chia sẻ quan điểm trên BT Sports. Huyền thoại MU cho rằng Rooney vẫn còn giữ vai trò rất quan trọng tại đội bóng. Mourinho tất nhiên nhận thức được vấn đề và không dại gì lãng phí một cầu thủ toàn diện như Rooney.

“Wayne là cầu thủ không thể thay thế của MU. Có người nói rằng MU sẽ không thắng Leicester đến 4-1 nếu như Rooney ra sân ngay từ đầu. Tôi thì nghĩ rằng cậu ấy không thể phát huy tối đa phong độ ở từng phút thi đấu”, Scholes cho biết.

“Chúng tôi biết Wayne và đã từng làm việc cùng nhau. Anh ấy là một võ sỹ thực sự mỗi khi xuất hiện trên sân. Rooney sẽ không chấp nhận ngồi dự bị và không bao giờ chấp nhận để điều đó xảy ra. Anh ấy sẽ chiến đấu để lấy lại niềm tin”.

“Sắp tới là giai đoạn khó khăn của MU khi lần lượt chạm trán Liverpool , Chelsea và Man City (League Cup). Tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để Rooney trở lại đội hình xuất phát. Cậu ấy thích hợp cho những trận đánh lớn”.

Rooney tiếp tục gây thất vọng

MU đã trải qua một trận đấu kém thuyết phục trước "nhược tiểu" Zorya. Mourinho quyết định cất Rooney trên băng ghế dự bị và tung vào sân đội hình khá mạnh với những Pogba, Ibra, Rashford, Mata. Đây đều là những nhân tố đã làm nên chiến thắng hoành tráng cuối tuần vừa qua trước Leicester.

MU thắng chật vật

Dù vậy dàn sao của đội chủ nhà đã không thể trình diễn một trận đấu "ra hồn" làm yên lòng CĐV nhà. Hòa chung ngày thi đấu đáng thất vọng của toàn đội, Wayne Rooney, được tung vào sân từ ghế dự bị trong khoảng 30 phút hiệp 2, tiếp tục khiến CĐV phải lắc đầu ngao ngán. 

Rooney là người đã "kiến tạo" để Ibrahimovic ghi bàn. Nhưng đó là một pha xử lý lỗi, sút bóng cẩu thả của tiền đạo này ở tư thế thuận lợi và bóng vô tình tìm đến cái đầu của Ibra, chứ không phải là một pha kiến tạo có chủ đích. Ngoài ra những phút có mặt trên sân, Rooney cũng không giúp cho thế trận của MU sáng sủa hơn là bao, thậm chí còn tự mình phung phí những cơ hội bởi những pha xử lý lóng ngóng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây