MU: Mourinho gửi thông điệp cho Man City, lờ Lukaku khen SAO lạ

Thứ năm - 14/12/2017 11:35

MU: Mourinho gửi thông điệp cho Man City, lờ Lukaku khen SAO lạ

MU thắng Bournemouth nhờ bàn duy nhất của Lukaku nhưng Mourinho không có lời khen nào dành cho tiền đạo người Bỉ.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Những màn trình diễn của tiền vệ Scott McTominay

MU vượt qua Bournemouth với tỷ số 1-0 nhờ bàn duy nhất của Romelu Lukaku trong hiệp 1. Và mặc dù Man City đã đánh bại Swansea 4-0 để duy trì cách biệt 11 điểm với đội bóng  cùng thành phố, nhưng Jose Mourinho sau trận đã tự tin nói rằng cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc.

Jose Mourinho tin cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc

“Tôi nói chúng tôi sẽ đấu hết trận này qua trận khác cho đến khi nào mùa giải kết thúc, mỗi trận đấu mục tiêu đều là chiến thắng và mỗi chiến thắng sẽ đưa chúng tôi tiến một bước tới gần chức vô địch. Cuộc đua vô địch sẽ chỉ kết thúc vào tháng 5, chứ nếu kết thúc bây giờ thì tôi đã đi nghỉ ở Brazil hay Los Angeles”, Mourinho nói.

Chiến thắng của MU đến không mấy dễ dàng trong cơn mưa tuyết, khi Bournemouth cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn và có những thời điểm cơ hội đã xuất hiện cho họ. Mourinho thừa nhận điều đó và nói một phần nguyên nhân là do sự kiệt sức từ sau trận thua Man City 1-2 vào cuối tuần qua.

“Chúng tôi vẫn chưa hết mệt mỏi, và vì đó là một trận đấu lớn nên hiệu ứng cũng lớn hơn. Thắng thì các cầu thủ sẽ hồi phục sức lực lẫn tâm lý nhanh hơn, nhưng thất bại thì không”, ông bày tỏ.

“Bournemouth là một đối thủ khó và điều kiện thời tiết của trận đấu cũng khó khăn. Nếu chúng tôi có bàn thắng thứ 2 thì cục diện trận đấu có lẽ đã ổn thỏa và ít gây lo lắng hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội, và ở 15 phút cuối Eddie (Howe) đã tung 2 tiền đạo vào để đe dọa chúng tôi”.

Mặc dù Lukaku ghi bàn duy nhất của trận đấu và thủ môn David De Gea lẫn hậu vệ Phil Jones chơi khá tốt, Mourinho lại dành lời khen của mình cho 2 cầu thủ khác là Luke Shaw và Scott McTominay. Shaw có trận đầu tiên đá chính trong mùa giải Premier League này còn McTominay bất ngờ xuất phát bất chấp MU có trong đội hình Ander Herrera.

Scott McTominay bất ngờ đá chính trước Bournemouth

“Cả hai đều chơi rất tốt. Luke khởi động có phần hơi chậm nhưng lập tức tiến bộ và tiến bộ. Điều đó cũng là bình thường vì cậu ấy đang cần thời gian để cảm nhận khả năng từ cơ thể mình, nhưng tôi rất hài lòng với sự chào đón của các CĐV dành cho Luke”, Mourinho nói về hậu vệ trái mà ông đã bỏ trên ghế dự bị suốt từ đầu mùa.

“Scott đã chơi đủ 90 phút ở 3 đấu trường khác nhau. Tại sao? Vì cậu ấy đã trưởng thành trong từng trận đấu. Scott đã tập cùng đội 1 cả mùa giải, đã ngồi dự bị để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy đã sẵn sàng, và khi cậu ấy sẵn sàng cũng là lúc cậu ấy được ra sân”.

Mourinho thậm chí còn khen trung vệ Chris Smalling, người được đá chính trận thứ 11 liên tiếp ở giải Ngoại hạng , và ông đồng thời tiết lộ Eric Bailly có thể phải nghỉ dài hạn. “Chris đang đá rất hay, tôi nghĩ là đã 7 hay 8 trận rồi. Chúng tôi rất ổn khi có Chris trong đội hình. Eric có thể sẽ phải phẫu thuật để bình phục chấn thương nên tôi trông chờ vào Smalling có phong độ tốt”, Mourinho bình luận.

Lukaku dứt tịt ngòi cho MU, lại suýt ”kiến tạo” đội bạn

Lukaku đã ghi bàn cho MU nhưng lại có thêm một pha "kiến tạo" mới cho đối thủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây