Làm hại phụ nữ, VĐV phải nộp 466 tỷ VNĐ để chạy án

Thứ sáu - 07/10/2016 01:23

Làm hại phụ nữ, VĐV phải nộp 466 tỷ VNĐ để chạy án

Hậu vệ ngôi sao Derrick Rose đang chơi bóng cho CLB New York Knicks đang đối mặt với một vụ kiện đau đầu, nếu có 21 triệu USD mọi việc sẽ êm xuôi còn không rắc rối sẽ leo thang.

Vào tháng 8/2013, hậu vệ bóng rổ Derrick Rose cùng 2 người bạn khác dính líu tới nghi án "làm nhục" tập thể một người phụ nữ mất khả năng phản kháng. Sau đó cô gái đã đâm đơn kiện suốt hai năm qua, và mới đây cô và luật sư của mình đòi Derrick phải bồi thường khoản tiền lên đến 21 triệu USD (466 tỷ VNĐ).

Số tiền 21 triệu USD mà người phụ nữ đòi bồi thường đúng bằng giá trị lương 1 năm mà Derrick Rose kiếm được

Luật sư của ngôi sao bóng rổ NBA Derrick Rose nói rằng yêu sách mà người phụ nữ kia đưa ra thập phi lý và buồn cười, khoản tiền đến bù 21 triệu USD là quá lớn.

Cá nhân Rose bao biện rằng anh và hai người bạn của mình quan hệ dưới sự đồng thuận của cô gái chứ chẳng có vụ hãm hiếp nào ở đây.

"Tôi muốn đưa nó vụ việc này ra tòa vì tôi muốn được xử lý một cách công bằng. Tôi không nghĩ mình đã làm điều gì sai và tôi hoàn toàn tự tin mình sẽ là người chiến thắng." Derrick Rose cho biết.

Rose tuyên bố rất tự tin nhưng ai cũng biết VĐV này đang yếu thế, 3 người đàn ông xông vào nhà một người phụ nữ rồi có hành vi làm bậy, thật khó để bao biện cho vụ này. Sẽ là thông minh hơn nếu Rose gặp mặt trực tiếp người phụ nữ kia để đàm phán, nếu không anh sẽ vẫn mất tiền mà sự nghiệp thì tiêu tan.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây