La Liga và Ngoại hạng Anh “xông đất” truyền hình Tết

Thứ tư - 07/02/2018 11:45

La Liga và Ngoại hạng Anh “xông đất” truyền hình Tết

Trận cầu giữa Eibar - Barcelona diễn ra ngày 2 Tết và Real Betis – Real Madrid ngày 4 Tết (19/2) sẽ là sự mở màn hoành tráng cho chuỗi đại chiến của môn thể thao vua trong năm mới 2018.

Mùng 10 Tết (25/2), giải Ngoại hạng Anh cũng sẽ trở lại với trận cầu đinh giữa Manchester United và Chelsea.

Món quà đầu năm

Sau khi tất bật với nghi lễ đón Giao thừa, chào năm mới, du xuân, chúc Tết, các tín đồ bóng đá có thời gian thảnh thơi hơn để theo dõi các trận cầu yêu thích. Ngay mùng 2 và mùng 4 Tết, hai trận cầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn với sự góp mặt của Barcelona và Real Madrid sẽ thổi bùng không khí thể thao đầu năm mới.

Đang giữ vị trí đầu bảng xếp hạng, Barca sẽ phải chứng minh phong độ của mình trong trận đấu gặp Eibar. Trong khi đó, đối thủ kình địch Real Madrid sẽ phải vượt qua đối thủ khó chịu Real Betis để giành được 3 điểm, tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Thử thách đến với đội bóng của Ronaldo và Messi trong những ngày đầu năm mới 2018

Ngày mùng 10 Tết Mậu Tuất (tức 25/2), Ngoại hạng Anh trở lại sau một tuần tạm nghỉ với trận cầu không thể bỏ qua giữa “Quỷ đỏ” thành Manchester và Chelsea lúc 21h05.

Trận đấu ở Old Trafford có thể là bước ngoặt quan trọng với MU và Chelsea trong cuộc đua tranh quyết liệt và bám đuổi với đội đầu bảng Man City. Đội thắng sẽ bỏ lại chính đối thủ ở phía sau và có quyền nghĩ tới cơ hội lật đổ Man City ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Trận đấu giữa MU – Chelsea được phát sóng duy nhất trên kênh K+PM lúc 21h05 ngày 25/2

Các trận đấu rực lửa của Ngoại hạng Anh hay La Liga luôn là đặc sản của truyền hình K+ nhiều năm qua. Đại chiến của các đội bóng kình địch đang cạnh tranh quyết liệt trên bảng xếp hạng của hai giải đấu diễn ra vào tuần đầu tiên của năm mới Mậu Tuất như món quà xuân đầy ý nghĩa dành tặng các fan bóng đá.

Nhiều lựa chọn thưởng thức thể thao khi du xuân

Khi thưởng thức đại chiến MU - Chelsea hay các chương trình thể thao giải trí khác ở nhà, fan bóng đá nhận được chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất qua tivi từ truyền hình số vệ tinh K+. Tuy vậy, dù người xem bận rộn với các kế hoạch du xuân không thể ngồi trước màn hình tivi vẫn có nhiều cách thức xem trực tuyến tiện lợi để không bỏ lỡ các nội dung yêu thích.

Cụ thể, mỗi thuê bao K+ được cung cấp miễn phí tài khoản myK+ để xem trực tuyến 4 kênh K+ và 30 kênh truyền hình khác qua các thiết bị di động cá nhân như smartphone, máy tính bảng, laptop… 3 kênh trực tuyến LIVE 1, LIVE 2 và LIVE 3 cũng mới được bổ sung trên ứng dụng myK+ để phát sóng trọn vẹn các chương trình trực tiếp cùng giờ.

Để tận hưởng một cái Tết trọn vẹn với những phút giây giải trí thú vị và tiện lợi bên gia đình, khán giả có thể nhận ngay “lộc xuân” khi đăng ký lắp đặt K+ trong thời gian từ ngày 01/02-15/02 để được giảm giá 50% bộ thiết bị HD và được tặng thêm một tháng thuê bao.  Khán giả nhanh tay truy cập https://goo.gl/jmsZT2 để rinh khuyến mại.

Thảnh thơi trong những ngày đầu năm, khán giả mê cũng có thể tìm thấy nhiều chương trình giải trí, phim truyện đặc sắc ngập tràn trên các kênh sóng của K+ dịp Tết. Hai bộ phim từng gây sốt trên khắp các phòng vé cuối năm 2017 là Sắc đẹp ngàn cân và Cô Ba Sài Gòn được phát sóng lần đầu tiên trên truyền hình và duy nhất trên kênh K+1.

Bên cạnh đó, loạt phim nổi tiếng và ăn khách nhất Hàn Quốc lần lượt được giới thiệu trong Tối phim CJ như Lời chào tình yêu, Tình Yêu Thời Facebook (Like For Likes)), Chạy đâu cho thoát (Veteran)

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây