Kết quả bóng đá MU - CSKA: Song tấu thăng hoa, ngược dòng 2 phút

Thứ tư - 06/12/2017 04:45

Kết quả bóng đá MU - CSKA: Song tấu thăng hoa, ngược dòng 2 phút

(Kết quả bóng đá, MU - CSKA, lượt 6 bảng A Champions League) Hai pha lập công chóng vánh trong vòng 2 phút đã tạo ra màn ngược dòng xuất sắc.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU chưa chắc chắn có vé đi tiếp nhưng chiếm quá nhiều lợi thế ở lượt đấu cuối cùng. Thầy trò Mourinho chỉ bị loại khi thua cách biệt 7 bàn trước CSKA đồng thời Basel đánh bại Benfica. Tất nhiên đây là kịch bản điên rồ và ngay cả chính CSKA cũng không nghĩ đến.

MU có màn ngược dòng ấn tượng trên sân nhà

HLV Mourinho vẫn tung ra hàng công rất mạnh với Rashford, Lukaku. Tuyến giữa là Pogba, Herrera và Mata. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giải quyết nhanh gọn đối thủ trước khi nghĩ đến trận derby với Man City ngày chủ nhật.

MU khởi đầu tưng bừng, ngay phút thứ 4 Rashford đã cảnh cáo hàng thủ CSKA bằng cú đá trúng cột dọc. Thế nhưng hàng công "Quỷ đỏ" khá vô duyên trong hiệp 1. Họ miệt mài bắn phá nhưng không thể tạo ra khác biệt. Trong khi đó, sai lầm của trọng tài đã biếu cho Dzagoev bàn mở tỷ số. Cú đá của đồng đội đã đập trúng lưng tiền đạo số 10 đang ở thế việt vị bay vào lưới.

Sau giờ nghỉ thế trận không có nhiều thay đổi. MU vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và bàn thắng đến như một điều tất yếu. Pogba có pha châm bóng đẳng cấp giúp Lukaku băng vào đá nối cận thành gỡ hòa phút 64. Đến phút 66, Rashford lên tiếng với cú đá chéo góc lạnh lùng.

Ngược dòng chóng vánh, HLV Mourinho lập tức rút các trụ cột ra sân để chuẩn bị cho trận đại chiến Man City. Mặc dù vậy, CSKA cũng không thể tìm được bàn gỡ. Kết quả này cộng với việc Basel thắng Benfica (2-0), cục diện bảng A đã ngã ngũ. MU đứng đầu bảng với 15 điểm, Basel lấy vé thứ 2 còn CSKA xuống Europa League.

Tỷ số chung cuộc:MU 2-1 CSKA (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Lukaku 64' Rashford 66' - Dzagoev 45'

Đội hình ra sân:

MU: Romero (20), Smalling (12), Blind (17), Lindelof (2), Herrera (21), Pogba (6), Shaw (23), Valencia (25), Mata (8), Rashford (19), Lukaku (9).

CSKA: Akinfeev (35), Vasin (5), Ignashevich (4), Berezutski (24), Kuchaev (89), Golovin (17), Nababkin (14), Fernandes (2), Chalov (63), Dzagoev (10), Vitinho (11).

Thông số trận đấu

MU

Thông số

CSKA

15(7)

Sút khung thành

9(3)
11

Phạm lỗi

11
9

Phạt góc

3
0

Việt vị

0
56%

Thời gian kiểm soát bóng

44%
1

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
2

Cứu thua

5

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây