Ibrahimovic chia tay Man Utd

Chủ nhật - 25/03/2018 10:28

Ibrahimovic chia tay Man Utd

Mối lương duyên giữa Zlatan và "Quỷ đỏ" chấm dứt ngay khi mùa giải 2017/18 còn chưa kết thúc.

Trang chủ Man Utd xác nhận, BLĐ Manchester United đã đồng ý giải phóng hợp đồng với Ibrahimovic. Tiền đạo 37 tuổi trở thành cầu thủ tự do và đích đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là giải nhà nghề Mỹ. Một số nguồn tin khẳng định, Zlatan sẽ hoàn tất thủ tục để khoác áo LA Galaxy ngay trong tuần này.

Trước đó, trang Facebook của Man Utd đã đăng tải đoạn clip tổng hợp những bàn thắng trong mùa giải 2016/17 của Ibra như một lời chia tay với tiền đạo người Thụy Điển. Bản hợp đồng miễn phí từ PSG đã có một mùa giải thành công, trước khi dính chấn thương nặng ở đầu gối và chỉ có 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Thông báo chính thức được phát đi trên trang chủ "Quỷ đỏ".

"Điều tốt đẹp nào rồi cũng phải đi đến hồi kết. Đã đến lúc khép lại 2 mùa bóng tuyệt vời cùng Man Utd. Cảm ơn CLB, người hâm mộ, HLV, đồng đội, các nhân viên và tất cả những ai đã cùng chia sẻ với tôi một phần lịch sử trong sự nghiệp", Zlatan chia sẻ trên trang cá nhân.

Đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏa sáng rực rỡ với 28 bàn thắng trên mọi đấu trường và có đóng góp quan trọng vào thắng lợi tại Europa League của "Quỷ đỏ". Không thể không kể đến cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Southampton đem về cho Mourinho chức vô địch League Cup.

Ở tuổi 36, Zlatan vẫn chứng tỏ đẳng cấp ở giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh.

Hè 2017, MU đã chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Zlatan vẫn quyết định giảm một nửa lương để được ở lại cống hiến cho sân Old Trafford.

Tuy nhiên tình hình chấn thương của ngôi sao 37 tuổi đang tiến triển không mấy khả quan. Vết thương ở đầu gối không cho phép Ibra ra sân ở những trận đấu đòi hỏi cao về thể trạng tại Premier League. Có khá nhiều CLB châu Âu đề đạt nguyện vọng muốn có chữ ký của Zlatan nhưng anh đã từ chối để chờ cơ hội sang Mỹ thi đấu giống các đồng nghiệp Pirlo, David Villa, Didier Drogba, Kaka,...

Màn trình diễn ấn tượng của Ibra trong màu áo Man Utd Phong độ ấn tượng của Ibra ở mùa giải 2016/17 khiến HLV Jose Mourinho tin tưởng chân sút 36 tuổi tiếp tục giúp "Quỷ đỏ" giành được những danh hiệu ở mùa giải này.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây