Hy Lạp - Croatia: Mừng hụt trong đau đớn (playoff World Cup 2018)

Thứ hai - 13/11/2017 05:39

Hy Lạp - Croatia: Mừng hụt trong đau đớn (playoff World Cup 2018)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Hy Lạp - Croatia, playoff World Cup 2018) Hy Lạp buộc phải xóa bỏ cách biệt 3 bàn mà Croatia đã tạo nên ở trận lượt đi.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Croatia đã giành chiến thắng cách biệt 4-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, và ở trận lượt về tại Hy Lạp họ có một nhiệm vụ giữ tỷ số không quá khó khăn để đặt tấm vé tới dự World Cup 2018 tại Nga.

Hy Lạp không thể ghi 1 bàn khi được đá sân nhà trước Croatia

Đã dẫn trước 3 bàn chỉ sau 50 phút thi đấu ở Zagreb, thầy trò HLV Zlatko Dalic do đó chỉ việc kiềm tỏa các mũi nhọn tấn công của Hy Lạp ở trận lượt về thay vì cuốn vào một thế trận phiêu lưu. Hy Lạp thay tới 6 người trong đội hình xuất phát nhưng hàng công gần như tê liệt không làm nên được trò gì.

Những cú sút xa vô hại của các cầu thủ Hy Lạp khiến bầu không khí sôi động ban đầu của các khán đài sớm chuyển thành im lặng. Thủ môn Subasic phải tới phút 41 mới phải làm việc khi vất vả ngăn Zeca đánh đầu ghi bàn, nhưng Ivan Perisic đáp trả ngay cho Croatia với cú sút xa dội cột dọc.

Mitroglou đá chệch cột dọc trước khi trận đấu bước qua ngưỡng 1 tiếng đồng hồ, nhưng Hy Lạp không làm được gì hơn do chuyền bóng quá dở. Phút 79, dự bị Pelkas đã đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bị bắt việt vị một cách rõ ràng, khiến màn mừng hụt của các khán giả Hy Lạp lập tức bị dập tắt.

Trong một trận đấu chỉ có 1 cú sút trúng đích, Croatia vẫn có thể hài lòng rời sân do nhiệm vụ đoạt vé đi Nga đã chính thức hoàn thành. Họ tiếp tục sở hữu thành tích bất bại trong các trận đấu playoff World Cup.

Tỷ số trận đấu: Hy Lạp 0 - 0 Croatia.

Tỷ số chung cuộc: Hy Lạp 1-4 Croatia

Đội hình xuất phát:

Hy Lạp: Karnezis - Retsos, Papasthapoulos, Manolas, Torosidis, Tachtsidis, Tziolis, Bakasetas, Zeca, Christodoulopoulos, Mitroglou.

Croatia: Subasic - Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko, Brozovic, Rakitic, Perisic, Modric, Mandzukic, Kalinic.

Thông số trận đấu

Hy Lạp

Thông số

Croatia

8(1)

Sút khung thành

6(0)
13

Phạm lỗi

18
4

Phạt góc

3
2

Việt vị

1
64%

Thời gian kiểm soát bóng

36%
1

Thẻ vàng

0
0

Thẻ đỏ

0
1

Cứu thua

0

Thụy Sĩ - Bắc Ireland: Đôi công nghẹt thở, bi kịch số phận (playoff World Cup)

Trận đấu mãn nhãn với những pha đôi công nghẹt thở đến từ hai đội.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây