Huyền thoại Liverpool nhục mạ fan nhí MU: Triệu fan phẫn nộ, nguy cơ mất việc

Thứ hai - 12/03/2018 16:24

Huyền thoại Liverpool nhục mạ fan nhí MU: Triệu fan phẫn nộ, nguy cơ mất việc

Sau hành động phun nước bọt vào mặt bé gái fan MU, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đứng trước sức ép khổng lồ đến từ cộng đồng mạng dù đã công khai xin lỗi.

Xem lại hình ảnh thô tục của huyền thoại Liverpool:

Ở trận thua 1-2 của Liverpool trước MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh , cựu trung vệ của Liverpool đã tới dự khán trận cầu này trong vai trò bình luận viên của đài Sky Sports.

Carragher phạm sai lầm khó có thể tha thứ

Kết thúc trận đấu, Carragher lái xe về nhà. Trên đường trở về, anh gặp một gia đình là fan MU đi song song ở đoạn đường của mình. Bất ngờ thấy huyền thoại Liverpool, cổ động viên này lập tức buông lời trêu chọc trận thua của Liverpool trước MU .

Có lẽ vì cay cú với thất bại của đội bóng cũ, Carragher đã không kiềm chế được cảm xúc và có hành động không thể tin nổi. Cựu cầu thủ Liverpool mở cửa sổ xe và lập tức phun nước bọt trúng bé gái 14 tuổi.

Hành động này đáng tiếc đã bị máy quay hành trình ghi lại, và gia đình nạn nhân đã lập tức chia sẻ những hình ảnh này lên mạng. Ngay sau đó, Jamie Carragher đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Người mẹ 38 tuổi sau khi xem đoạn video clip đã rất tức giận: "Con tôi không làm gì sai. Nhìn xem, nó mới chỉ là một đứa trẻ. Tôi đã theo dõi bóng đá nhiều năm, việc trêu tức đối thủ khi thua trận là điều bình thường."

Trước sức ép khổng lồ đến từ truyền thông, Jamie Carragher phải lên tiếng xin lỗi gia đình bé gái 14 tuổi mà anh đã phun nước bọt trúng người. "Thật đáng trách! Tôi chân thành xin lỗi cả gia đình. Tôi đã bị ghi hình suốt 3/4 quãng đường lái xe về và mất kiềm chế. Đây không phải lời bào chữa". Carragher phát biểu.

Dù đã công khai xin lỗi nhưng điều này chưa làm giảm đi mức độ nghiêm trọng của sự việc. Trên các diễn đàn, Carragher vẫn liên tiếp nhận mưa gạch đá từ người hâm mộ. Nhiều fan từng rất quý trọng cựu cầu thủ Liverpool nay cũng đã thay đổi quan điểm.

Một số CĐV cho rằng đây là hành động kinh tởm và không muốn thấy gã "đạo đức giả" tiếp tục xuất hiện trên kênh Sky Sports thêm một giây nào nữa.

Nhiều khả năng Sky Sports sẽ không tiếp tục làm việc với cựu cầu thủ Liverpool

Trước tình hình trên, đại diện của kênh truyền hình của Anh cũng đã lên tiếng về vụ việc: "Đây là hành vi không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ làm việc với Jamie". Truyền thông Anh, Sky Sports đã yêu cầu Carragher viết tường trình sự việc. Theo đó, cựu sao Liverpool hoàn toàn có thể mất việc trước sức ép ngày càng lớn hiện nay.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, Liverpool, bong da 24h, Carragher

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây