Họp báo MU - Sevilla: Mourinho lo 2 trận sinh tử, 2 SAO bự tái xuất

Thứ hai - 12/03/2018 22:00

Họp báo MU - Sevilla: Mourinho lo 2 trận sinh tử, 2 SAO bự tái xuất

HLV Jose Mourinho thừa nhận Champions League và FA Cup đang là hai đấu trường MU đặc biệt ưu ái.

Mơ vô địch C1 , Mourinho không ngán đối thủ nào

Khi được hỏi về cuộc chiến với Sevilla tại Champions League, Mourinho cho rằng trận đấu này quan trọng hơn việc gặp Brighton tại FA Cup. Đồng thời nhắc đến việc Premier League vẫn còn 24 điểm (8 vòng đấu) để chinh phục nhằm kiếm vị trí thứ 2 hoặc thứ 3 sau khi kết thúc mùa giải.

HLV Mourinho

Tuy nhiên, Mourinho vẫn tỏ ra rất nghiêm túc với chiến dịch chinh phục vô địch cúp C1 mùa này. “Nếu như MU lọt đến vòng 8 đội mạnh nhất, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bây giờ tôi chỉ biết đến Sevilla, tôi nghĩ ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh là đội bóng xứng đáng hơn.

Nếu đi tiếp, mọi đối thủ sẽ không còn quan trọng, chắc chắn sẽ có những tên tuổi lớn ở châu Âu nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức.”

2 cuộc đấu sinh tử

Trong tuần này, MU có hai cuộc chiến hết sức quan trọng tại hai đấu trường Champions League và FA Cup. HLV Mourinho nhấn mạnh.

“Ngày mai (đấu Sevilla) và thứ Bảy (đối đầu Brighton) hoàn toàn có thể là những trận đấu cuối cùng của MU tại các đấu trường này, đội bóng có thể đi tiếp hoặc cũng có thể không. Do vậy, những trận knock-out thực sự rất quan trọng.”

4 ca chấn thương là "vận may"

Chia sẻ về tuyến giữa đội hình, Mourinho khẳng định McTominay chính là nhân tố đang giúp ông đặc biệt yên tâm. "Cậu ấy chơi tốt, McTominay đang tận dụng tối đa những phút trên sân để chiến đấu và ngoài sân để học tập. Cầu thủ này đang tự tạo cơ hội để được ra sân thường xuyên.

4 ca chấn thương của Michael Carrick, Fellaini, Pogba và Herrera là dịp may giúp tôi nhận thấy các vấn đề trong đội hình. McTominay là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ bản tính khiêm tốn đã giúp cậu ấy trở thành mẫu cầu thủ chất lượng cho toàn đội ."

Mourinho “tung chiêu”, Pogba & Martial tái xuất

Trước thềm trận đấu với Sevilla, HLV Mourinho báo tin cực vui cho người hâm mộ khi 2 trụ cột MU đã sẵn sàng trở lại. “Tôi không rõ nhưng dường như Pogba đã luyện tập bình thường, còn Martial đã thích hợp để ra sân". Nhà cầm quân người Bồ mở đầu buổi họp báo bằng những thông tin tích cực.

Bị Mourinho "giam cầm", Rashford lên tiếng

Không nhận được sự trọng dụng của HLV Jose Mourinho tại MU trong thời gian qua. Dù vậy, Rashford đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi lập một cú đúp giúp MU vượt qua đại kình địch Liverpool tại Old Trafford . Trả lời phóng viên về lựa chọn nhân sự của Mourinho cho các trận đấu, chân sút 20 tuổi nhấn mạnh chưa từng băn khoăn điều này.

Mourinho - Rashford

“Mourinho không cần giải thích quá nhiều. Khi bạn còn trẻ và đang cần học hỏi, tôi nghĩ bạn cần những khoảng lặng. Những kinh nghiệm trong quá khứ nói với tôi đó là một phần của bóng đá. Chỉ có 11 cầu thủ có thể đá chính, đó chỉ là một trong các vấn đề". Chân sút trẻ người Anh cho biết.

Hồi hộp chờ tin nóng từ Paul Pogba

Tiền vệ người Pháp bất ngờ vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu (9/3) của MU. Giới thạo tin tiết lộ, Paul Pogba đã gặp một va chạm khi đá tập và không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool. Thậm chí, cơ hội ra sân trước Sevilla tới đây cũng rất mong manh. 

Chấn thương của Pogba vẫn là điều bí ẩn với cánh báo chí. Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi không biết (về tình trạng Pogba). Nếu Pogba ở đây tôi sẽ hỏi anh ấy ngay lập tức. Chấn thương ư? Đó là một pha va chạm trong quá trình luyện tập. Nếu tôi kết thúc nó sớm hơn 1 phút, có lẽ chuyện này đã không xảy ra." 

Trọng tài "ám chủ nhà" bắt chính, Mourinho lo sợ

Tại lượt đi vòng 16 Champions League trên đất Tây Ban Nha, MU hòa 0-0 Sevilla với một màn trình diễn nhạt. nhòa. Kết quả này buộc "Quỷ đỏ" phải thắng trên sân nhà (2h45, 14/3), bởi một trận hòa có bàn thắng sẽ làm tan vỡ giấc mơ của thầy trò Mourinho.

Danny Makkelie mang lại nỗi khiếp sợ cho các đội bóng chủ nhà

Theo thông tin mới nhất từ UEFA, trọng tài người Hà Lan, Danny Makkelie đã được chỉ định bắt chính trận đấu. Vị vua áo đen 35 tuổi mang tin xấu cho MU khi các trận đấu ông cầm còi chưa từng giúp bất cứ đội chủ nhà nào giành chiến thắng.  

Cụ thể, trọng tài Makkelie từng điều khiển các trận đấu và có kết quả như sau: trận Sevilla - Liverpool (2-2), Chelsea - Atletico (1-1), Celtic - Bayern Munich (1-2) và Rijeka - Olympiakos (0-1).

Đánh bại Liverpool, MU tự tin đấu Sevilla

Mới đây, tiền vệ Nemanja Matic tin rằng chiến thắng trước Liverpool đến ở thời điểm không thể tuyệt vời hơn khi MU sắp phải đối đầu Sevilla tại Champions League.

"Chúng tôi đã thắng Chelsea, giờ lại đánh bại Liverpool, sự tự tin của MU đang lớn hơn bao giờ hết”. Matic trả lời phỏng vấn. “Chúng tôi cần phải nhìn lại xem điều gì đã làm tốt, để rồi tiếp tục phát huy. Trận đấu sắp tới với Sevilla là một trận đấu quan trọng, có thể là quan trọng nhất mùa này, vậy nên MU cần cố gắng hết sức”.

Mourinho cảnh báo học trò tại đấu trường C1

Trong tuần này, MU sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng đó là trận lượt về vòng knock out Champions League trước Sevilla và trận tứ kết cúp FA với Brighton đều trên sân nhà Old Trafford.

Phát biểu trước báo chí Anh, Mourinho cho biết: “Với tôi trận đấu với Sevilla và Brighton quan trọng hơn cuộc đụng độ với Liverpool. Đây là một trận cầu lớn của bóng đá Anh và là cuộc đụng độ trực tiếp giữa 2 đội đang ganh đua trong top 4. Tuy nhiên, kết quả trận đấu vẫn chưa nói lên điều gì.

Sẽ chẳng ai nhớ tới việc MU đánh bại Chelsea và Liverpool nếu để thua Sevilla tại Old Trafford. Bóng đá hiện đại là vậy. Chúng ta chỉ có thể sống trong những khoảnh khắc”.

MU hạ Liverpool: Nghệ thuật phòng ngự Mourinho, dàn siêu tiền đạo đầu hàng

Chiếc xe bus phòng ngự của Mourinho là nỗi khiếp sợ của các tiền đạo hàng đầu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây