"Hổ - Báo" Trung Quốc hủy diệt ở UFC: Muối mặt "Đệ nhất Thiếu Lâm"

Thứ năm - 30/11/2017 22:11

"Hổ - Báo" Trung Quốc hủy diệt ở UFC: Muối mặt "Đệ nhất Thiếu Lâm"

(Tin thể thao, tin UFC) Khi mà "Đệ nhất Yi Long" vừa để thua trận đấu thêm phần ê chề cho võ truyền thống nước này, một loạt các võ sỹ khác của Trung Quốc lại thắng vang dội ở đấu trường UFC danh giá.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Video Li Jingliang "đệ nhất MMA" Trung Quốc hạ đối thủ ngay ở hiệp 1 (UFC Thượng Hải):

Tại sự kiện UFC diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc) hôm 25/11 ngoài trận cầu tâm điểm giữa Bisping với Gastelum còn 8 cặp đấu khác có sự góp mặt của những võ sỹ chủ nhà.

Li Jingliang (trái) người từng tuyên bố sẽ hạ Yi Long sau 1 phút, có chiến thắng bằng knock-out ngay ở hiệp 1 UFC tại Thượng Hải, Trung Quốc (25/11)

Kể từ khi sự kiện UFC được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, giải đấu này mới chỉ diễn ra tại Trung Quốc 2 lần. Lần trước đó tổ chức tại Macau (Trung Quốc) 2014. Dễ hiểu khi nước chủ nhà tận dụng sự kiện này để giúp các võ sỹ Trung Quốc được tham gia UFC, và họ đã có 8 võ sỹ thi đấu ở sự kiện UFC hôm 25/11.

Điều ấn tượng là trong 8 trận đấu (6 nam, 2 nữ) có sự góp mặt của các tay đấm Trung Quốc, có tới 5 võ sỹ giành chiến thắng (3 knock-out, 2 tính điểm) và chỉ 3 người bại trận. Một chiến tích vang dội đối với võ thuật Trung Quốc nhưng nó không giúp võ thuật truyền thống nước này "nở mày nở mặt" bởi hầu hết những tay đấm giành thắng lợi đều theo trường phái võ hiện đại.

Những trận thắng này cũng không giúp "Đệ nhất Thiếu Lâm" bớt buồn sau trận thua trước nhà vô địch kickboxing Thái Lan hôm (4/11), thậm chí nó còn như "xát muối" vào nỗi đau của Yi Long, bởi đây là các trận thắng của võ sỹ tổng hợp (MMA) Trung Quốc.

Lần lượt những Li Jingliang (biệt danh Con đỉa), Wang Guan (Chú hổ), Song Kenan (Sát thủ), Yan Xiaonan (Cơn giận), Song Yadong (Chú báo) giành chiến thắng giúp võ Trung Quốc lần đầu tiên trở thành một "ông lớn" tại đấu trường võ thuật tổng hợp UFC danh giá nhất thế giới. Thành tích này một lần nữa lại cho thấy võ tổng hợp đang lấn lướt võ truyền thống ngay tại quê hương của các môn phái đã có từ hàng nghìn năm.

”Đệ nhất Thiếu Lâm” lộ bạn gái: Hoa hậu Thượng Hải, siêu mẫu bikini

"Đệ nhất Thiếu Lâm" xuất hiện cùng bạn gái Ngô Đan xinh đẹp như tiên giáng trần.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây