Higuain tịt ngòi, Juventus gây thất vọng trước Sevilla

Thứ năm - 15/09/2016 09:24

Higuain tịt ngòi, Juventus gây thất vọng trước Sevilla

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Juventus đã không thể vượt qua được Sevilla. Sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, "Lão bà" đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0.

Cuối tuần qua, Higuain đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp, giúp Juuventus giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Sassuolo. Chính vì vậy, chân sút người Argentina đã nhận được nhiều sự chú ý trong trận đấu với Sevilla.

Juventus không thể vượt qua Sevilla

Dù vậy, Higuain và các đồng đội đã gây thất vọng khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Điều đó khiến Juventus buộc phải ngậm ngùi chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, Juventus và Sevilla cùng đứng thứ 2 bảng H sau Lyon, đội bóng đã hạ gục Dinamo Zagreb với tỷ số 3-0 ở lượt đấu này.

Bước vào trận đấu, HLV Allegri tiếp tục bố trí đội hình 3-5-2 với cặp tấn công Higuain và Dybala (như ở trận đấu với Sasusolo). Juventus đã cho thấy sự áp đảo so với nhà vô địch Europa League ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay ở phút thứ 8, Dybala đã kiến tạo cơ hội thuận lợi cho Khedira nhưng cầu thủ người Đức đã dứt điểm chệch cột dọc khung thành của Sevilla. Tới phút 30, Dybala có cơ hội đối mặt với thủ môn Rico. Dù vậy, pha xử lý cuối cùng của chân sút người Argentina lại không tốt, để cho cầu thủ Sevilla hóa giải kịp thời.

Higuain không thể đáp ứng kỳ vọng của CĐV

Những phút tiếp theo, Juventus gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của Sampaoli. Lão bà gần như không thể triển khai đợt tấn công nào ra hồn trong bối cảnh Sevilla đã bóp nghẹt khu trung tuyến với số đông cầu thủ.

Dù vậy, Juventus vẫn tìm kiếm được vài cơ hội hiếm hoi. Trong đó, đáng kể nhất là pha bỏ lỡ đáng tiếc của Higuain ở phút 59. Cú đánh đầu của cầu thủ này đã tìm tới trúng xà ngang khung thành của Sevilla.

Sau đó, HLV Allegri đã tăng cường Alex Sandro và Pjanic vào sân. Tuy nhiên, tình hình không có gì thay đổi. Juventus vẫn gặp rất nhiều bế tắc trước Sevilla. Cuối cùng, họ buộc chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Khedira, Lemina, Asamoah (Pjanic 68), Evra (Alex Sandro 68); Higuain, Dybala (Pjaca 86)

Sevilla: Rico; Mercado, Rami, Nico Pareja, Escudero; N'Zonzi, Kranevitter (Mariano 78); Vitolo, Iborra, Sarabia (Correa 64); Vazquez (Carriço 90)

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây