Harry Kane ghi bàn trong ngày Tottenham hòa bạc nhược Brighton

Thứ ba - 17/04/2018 20:22

Harry Kane ghi bàn trong ngày Tottenham hòa bạc nhược Brighton

Làm khách trên sân của Brighton tại vòng 35, Tottenham bỏ lỡ cơ hội tạm thời san bằng điểm số với Liverpool trên BXH Premier League khi ra về với chỉ 1 điểm.
Trước trận đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh, Brighton có 35 điểm, cách nhóm xuống hạng 7 điểm và đây được coi là một khoảng cách khá an toàn. Tuy nhiên đội chủ sân Falmer vẫn nhập cuộc đầy quyết tâm khi phải đối đầu Tottenham của Harry Kane.
Tiền đạo người Anh đang rất cần bàn thắng để có thể bám đuổi Mohamed Salah của Liverpool trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới. Tuy vậy lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ nhà khiến cho dàn sao bên phía Tottenham không thể hiện được gì nhiều trong hiệp đầu.
Tình huống đáng chú nhất của hiệp một chỉ là pha chuyền hỏng hớ hênh của Knockaert bên phía Brighton buộc đồng đội phạm lỗi ở vị trí nguy hiểm. Thế nhưng cú đá phạt sau đó của Harry Kane lại không làm khó được thủ thành Matthew Ryan.
Tuy nhiên ngay sau giờ nghỉ, các cầu thủ của Brighton lại tiếp tục tỏ ra thiếu tập trung. Pascal Gross và Gaetan Bong có tình huống không hiểu ý dẫn đến pha phá bóng thiếu dứt khoát, tạo điều kiện để Son Heung-min kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn thắng mở tỉ số.
Thế nhưng ngay sau bàn mở tỉ số, Tottenham đã phải trả giá khi Serge Aurier kéo ngã Jose Izquierdo trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Pascal Gross dễ dàng ghi bàn để chuộc lỗi.
Phút 72, Tottenham đến gần với chiến thắng khi hậu vệ Shane Duffy của Brighton có pha cản phá nguy hiểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành đội nhà.
Những phút sau đó, Tottenham vẫn là những người kiểm soát thế trận và tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa khiến cho thầy trò HLV Pochettino có nguy cơ bị Chelsea rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm nếu như The Blues giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.
Với cá nhân Harry Kane, bàn thắng mở tỉ số chính là lần lập công thứ 26 của chân sút người Anh tại Premier League. Khoảng cách giữa anh và người dẫn đầu, Mohamed Salah lúc này thu hẹp xuống còn 4 bàn thắng.
Thống số trận đấu. Ảnh: Whoscored.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây