Hàn Quốc phát sốt với HLV Park Hang Seo: Đặt mục tiêu vô địch AFF Cup

Thứ sáu - 09/02/2018 18:01

Hàn Quốc phát sốt với HLV Park Hang Seo: Đặt mục tiêu vô địch AFF Cup

Truyền thông xứ Kim Chi dành những sự quan tâm đặc biệt đối với HLV Park Hang Seo sau khi ông trở thành “người hùng” của bóng đá Việt Nam.

Video muôn màu cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận gặp U23 Qatar:

Chỉ sau 3 tháng gắn bó với bóng đá Việt Nam , HLV Park Hang Seo đã gây cú sốc cực mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo thu hút rất nhiều sự chú ý khi trở về Hàn Quốc

Chính vì thế, chiến lược gia 59 tuổi mới đây đã được chào đón và thu hút sự chú ý của rất nhiều kênh truyền thông tại Hàn Quốc trong dịp trở về quê hương.  

Tại buổi họp báo được tổ chức ở Incheon, các hãng tin lớn của Hàn Quốc như ONSEN, Sport Seoul, Sport Korea, Chosun… đều đưa tin về sự kiện, đồng thời gọi ông Park Hang Seo là "người hùng của bóng đá Việt Nam" hay "Hiddink của Việt Nam".  

Mở đầu buổi chia sẻ, HLV Park Hang Seo cho rằng chính sức mạnh tinh thần đã giúp U23 Việt Nam tạo nên những điều phi thường tại giải đấu, và cho rằng khát khao chiến thắng đã giúp đội bóng của ông giành chiến thắng trên những chấm luân lưu 11m.

Ông nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng, sức mạnh tinh thần đã làm nên điều tuyệt vời đó, một sức mạnh giúp họ "đánh bại" cuộc chiến thể lực khi phải thi đấu thêm giờ (hiệp phụ)".

HLV Park Hang-seo nhắc nhiều đến trợ lý Lee Young-jin với tư cách người hùng thầm lặng sau thành công của U23 Việt Nam.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của ông là giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đây là sứ mệnh lớn nhất khi ông ký hợp đồng với VFF. Hai lần gần nhất, ĐT Việt Nam đều dừng bước ở bán kết.

“Vào tháng 8, đội U23 sẽ dự ASIAD. Nhưng tôi tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và người hâm mộ coi trọng hơn cả ở AFF Cup diễn ra vào tháng 11”. Nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ.

"Xétthực tế, tôi không kỳ vọng vào thành tích tại giải U23 Việt Nam. Sau khi trở về Việt Nam, tôi càng cảm thấy mình bị nhiều sức ép và gánh nặng hơn, một phần vì sự đón tiếp nồng hậu của người hâm mộ. Tôi nghĩ mình phải cố gắng hơn nữa", HLV Park Hang Seo chia sẻ. "Tôi cùng các học trò đã có những kinh nghiệm và kỷ niệm không thể nào quên, có lẽ là trong suốt sự nghiệp. Dù vậy, chúng tôi vẫn hơi buồn một chút khi để thua phút cuối ở trận chung kết".

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất ấn tượng với tấm Huân chương lao động nhận được từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ngay sau khi toàn đội trở về từ giải đấu trên đất Trung Quốc. "Đó là lời chúc mừng làm tôi nhớ nhất”.

Cuối cùng, người được truyền thông Hàn Quốc đặt biệt danh "Ngài Park nhiệm màu" cũng cho biết sẽ cố gắng thắng Hàn Quốc nếu chạm trán tại ASIAD 18 hay Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam vào tháng 3

Sau kỳ nghỉ lễ ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam. V-League 2018 sẽ khởi tranh từ 10/3 và ông dự kiến sẽ thường xuyên dự khán để tìm kiếm các nhân tố mới cho đội tuyển.

Chuyên gia Hàn Quốc: HLV Park Hang Seo phổ cập U23 Việt Nam đến xứ kim chi

Người Hàn Quốc mến mộ chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải châu Á.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây