HN T&T vô địch V.League sau cuộc đua hấp dẫn với Hải Phòng

Chủ nhật - 18/09/2016 23:19
Hà Nội T&T thắng Thanh Hóa 2-0 ở vòng 26 V.League diễn ra lúc 16h30, qua đó đoạt chức vô địch khi cùng được 50 điểm như Hải Phòng nhưng có chỉ số phụ tốt hơn (+17 so với +15).

Video

Highlights Hà Nội T&T 2-0 Thanh Hóa

Xuất sắc đánh bại Thanh Hóa 2-0 trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội T&T lên ngôi vô địch V. League 2016.

Video

Video chiến thắng 3-0 của Hải Phòng trước Sông Lam Nghệ An

Giành chiến thắng 3-0 nhưng bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn khiến Hải Phòng thất bại trong cuộc đua vô địch với Hà Nội T&T.

Kết quả của các trận đấu thuộc vòng 26 V.League 2016

Hà Nội TT giành chức vô địch V.League 2016, trong khi Hải Phòng xếp thứ hai khi cùng được 50 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+15 so với +17)

Hà Nội T&T đánh bại Thanh Hóa 2-0 nhờ hai pha ghi bàn của Gonzalo ở phút 16 và 94 trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy. Trong khi, Hải Phòng vượt qua SLNA 3-1 khi được chơi trên sân nhà Lạch Tray. Các cầu thủ lập công cho đội bóng đất Cảng gồm Văn Thắng (55’), Stevens (59’) và Fagan (75’).

Sau 26 vòng đấu, Hà Nội T&T và Hải Phòng cùng được 50 điểm, nhưng đội bóng của bầu Hiển đoạt chức vô địch V.League 2016 nhờ có chỉ số phụ tốt hơn đội bóng đất Cảng (+17 so với +15).

  • Hạ màn V.League 2016: đúng quy trình hay hợp lòng người?

    Nói cho cùng, lợi thế lớn nhất khiến Hải Phòng “đi vào lòng người” trong khúc hạ màn V.League chỉ nằm ở chỗ: họ không thuộc danh sách “con nhà bầu Hiển”.

    Hải Phòng không phải đội chơi bóng hấp dẫn nhất hay cống hiến nhất, dù họ đang sở hữu chuỗi trận thắng ấn tượng nhất (7 trận), chuỗi trận bất bại dài nhất (8 trận). Thậm chí, họ còn bị nhiều đối thủ phàn nàn vì đá quá rắn và thực dụng.

    Khán giả Hải Phòng, nhiệt huyết thì không cần bàn cãi, nhưng họ đi đến đâu cũng để lại nhiều phiền toái vì món “đặc sản” pháo sáng. Sân Hàng Đẫy, Nha Trang đã từng nhận án phạt vì không kiểm soát nổi khói lửa từ khu vực CĐV Hải Phòng. Riêng sân Lạch Tray đã 2 lần nộp phạt mùa này với các mức 20 và 30 triệu.

    Nhưng bây giờ, những điểm trừ ấy có vẻ đã được gạt sang một bên, để Hải Phòng có thể đóng vai kẻ “cứu rỗi” V.League 2016, giải đấu mà cứ nhắc đến là người ta buộc phải hồ nghi về sức mạnh của một ông chủ có nhiều đội bóng.

    2010 - kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long, đúng thời điểm linh thiêng và hào hoa ấy, Hà Nội T&T có chức vô địch V.League đầu tiên.

    2013, đội bóng của bầu Hiển lần thứ hai đăng quang ở giải đấu quốc nội.

    2016, Hà Nội T&T kỷ niệm 10 năm thành lập CLB. Theo đúng chu kỳ 3 năm thì món quà ý nghĩa nhất, không gì khác, là thêm một lần nâng Cúp V.League nữa.

  • HLV SLNA cam kết không buông cho Hải Phòng lên ngôi

    Trước câu hỏi về sự quyết tâm ở vòng cuối, HLV Ngô Quang Trường vẫn nói cứng: “SLNA không có mùa giải như ý muốn của người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đá sạch, hết mình trong từng trận đấu. Trận đấu với Hải Phòng cũng thế, tôi đảm bảo là SLNA không buông thả. Chúng tôi muốn có trận đấu hay, đẹp để làm quà tặng cho người hâm mộ xứ Nghệ”.

  • Bảy trận đấu thuộc vòng 26 V.League diễn ra lúc 16h30


  • Hà Nội T&T và Hải Phòng có lợi thế rất lớn giành chức vô địch

    Trước vòng cuối cùng V.League, Hà Nội T&T bằng điểm Hải Phòng nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số (+15 so với +12).

    Trong trường hợp Hải Phòng san bằng cách biệt hiệu số thì họ sẽ có nhiều cơ hội lên ngôi vô địch do hơn số bàn thắng so với Hà Nội T&T. Điều này khiến cho cuộc đua tranh ngôi vô địch phụ thuộc rất nhiều vào thái độ thi đấu của các đối thủ ở vòng cuối.

    Trong trường hợp Hà Nội T&T thắng Thanh Hóa 1-0 thì Hải Phòng sẽ lên ngôi vô địch nếu thắng SLNA 4-0.

  • Cầu thủ Hải Phòng mừng vui rồi bật khóc vì mất ngôi đầu

    Trên sân Long An, Hải Phòng đã thi đấu tưng bừng với hy vọng lên ngôi đầu bảng. Quyết tâm cao đã giúp họ giành chiến thắng 5-2, qua đó giành được 47 điểm. Họ có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng nếu Hà Nội T&T không thắng Than Quảng Ninh trên sân khách. Sau khi thắng trận, các cầu thủ đất Cảng chăm chú theo dõi đối thủ thi đấu qua điện thoại. Họ khấp khởi chuẩn bị ăn mừng khi trận đấu Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T chưa có bàn thắng nào dù đã bước vào thời gian bù giờ.

    Một số cầu thủ thậm chí đã chạy sang khu vực khán đài dành cho các CĐV Hải Phòng để ăn mừng. Nếu lên ngôi đầu bảng, họ sẽ đứng trước cơ hội lớn để vô địch bởi ở vòng cuối họ sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà - đối thủ họ từng thắng 2-0 ở lượt đi.

    Tuy nhiên, bàn thắng muộn của Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T đã khiến họ chìm sâu trong thất vọng.

  • Hà Nội T&T lên ngôi đầu kịch tính trong trận đấu 2 thẻ đỏ

    Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T bước vào trận chiến trên sân Cẩm Phả với quyết tâm cao độ. Lợi thế sân nhà giúp các học trò của HLV Phan Thanh Hùng tạo ra thế trận lấn lướt và không ít cơ hội. Tuy nhiên, do không thể tận dụng thành công, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt.

    Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Văn Quyết tung cú ra chân rất nhanh mang về bàn thắng bằng vàng cho Hà Nội T&T. Trước đó, mỗi đội chỉ còn lại 10 người trên sân sau những chiếc thẻ đỏ của Xuân Hùng và Thành Lương.

  • Thanh Hóa sẽ cố gắng gây bất ngờ trước Hà Nội T&T

    Đã không còn cơ hội đua tranh chức vô địch từ vòng đấu 25, nhưng Thanh Hóa vẫn xác định sẽ chơi hết mình tại trận đấu cuối V.League 2016. Hiện Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội để vươn lên xếp thứ 4 chung cuộc và nếu giành chiến thắng trước HN.T&T thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

    Đội bóng xứ Thanh hành quân đến sân Hàng Đẫy với lực lượng mạnh nhất và bên cạnh đó họ còn nhận được sự tiếp sức của rất đông CĐV Thanh Hóa cũng như khán giả Hải Phòng, những người không quản ngại đường xa đến Hàng Đẫy để xem trận đấu này và để tiếp lửa cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Thanh Tùng.

  • Thanh Hóa quyết tâm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng

    Đến lúc này, cơ hội để Thanh Hóa chen chân vào top 3 là không còn nhưng đội bóng xứ Thanh xác định sẽ nỗ lực thi đấu hết sức để có thể hi vọng cán đích ở vị trí thứ 4. Ông Doãn Văn Phương - chủ tịch của FLC Thanh Hóa khẳng định: "Chúng tôi không còn cơ hội đua tranh vô địch nữa nhưng không vì thế mà chúng tôi cho phép mình dừng lại. Lúc này, tất cả các thành viên trong đội đều rất quyết tâm sẽ đem lại trận đấu ấn tượng cho người hâm mộ và quan trọng nhất là nỗ lực để hi vọng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng".

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Hải Phòng và SLNA

  • Danh sách đăng ký thi đấu của Đồng Tháp và SHB Đà Nẵng


  • Danh sách đăng ký thi đấu của Khánh Hòa và Than Quảng Ninh

  • Khá đông cổ động viên SLNA có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy cổ vũ cho đội bóng con cưng trong trận gặp ứng viên vô địch Hà Nội T&T.

  • Đội hình ra sân của Hà Nội T&T và Thanh Hóa

    Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Kiên, Đại Đồng, Thành Chung, Ngọc Đức, Victor, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Thành, Gonzalo. 

    Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Mai Tiến Thành, Thanh Bình, Pape Omar, Bật Hiếu, Sunday, Nguyễn Van Bakel.

  • Bảy trận đấu thuộc vòng 26 V.League bắt đầu

    Hai trận đấu tâm điểm là Hà Nội T&T vs Thanh Hóa và Hải Phòng vs SLNA.

  • 3': Trong những phút đầu trận, Hà Nội T&T chủ động tấn công nhằm gây sức ép về phía khung thành Thanh Hóa. Hà Nội T&T cần giành chiến thắng để tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch.

  • 5': Đỗ Hùng Dũng đi bóng và ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Hà Nội T&T do lỗi ăn vạ.

  • 7': Sau đường chuyền rất đẹp của Quang Hải, Gonzalo đối mặt với thủ môn Thanh Hóa, nhưng lại dứt điểm không đủ sắc sảo để ghi bàn cho Hà Nội T&T.

  • 12': Văn Thành đối mặt thủ môn Thanh Thắng nhưng vẫn chưa thể tung ra cú dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội T&T. Từ đầu trận, đội chủ nhà có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Thanh Hóa.

  • Hà Nội T&T mở tỷ số ở phút 16

    Gonzalo ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội T&T sau pha đệm lòng cận thành từ quả đá phạt góc treo bóng vào khu vực cấm địa của Thanh Hóa.

  • Các cầu thủ Hà Nội T&T liên tiếp có những pha hãm thành về phía Thanh Hóa, đội chủ nhà đang liên tục gia tăng sức ép.

  • 20': Đức Huy tung ra cú sút trước khu vực cấm địa Thanh Hóa nhưng không đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Thanh Thắng.

  • Trên sân Lạch Tray, cổ động viên Hải Phòng đến sân rất đông và cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà trong trận đón tiếp SLNA.

  • Gonzalo và đồng đội vui mừng sau khi ghi bàn giúp Hà Nội T&T vượt lên dẫn trước Thanh Hóa. Họ chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chức vô địch V.League mùa này.

  • 30': Hà Nội T&T được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng cú sút chìm của Gonzalo không thể gây khó khăn cho thủ môn Thanh Thắng.

  • 32': Từ quả ném biên bên trái của đồng đội, Gonzalo khống chế bóng bằng ngực, sau đó móc bóng trúng xà khung thành Thanh Hóa. Ở tình huống tiếp theo, Hùng Dũng ngã trong khu vực cấm địa của Thanh Hóa, nhưng trọng tài từ chối cho Hà Nội T&T hưởng quả penalty.

  • Trên sân Cao Lãnh, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đang dẫn trước chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số cách biệt 3 bàn.

  • Trên sân Lạch Tray, ở phút 33, thủ môn Nguyên Mạnh xuất sắc cứu thua cho SLNA sau cú sút cận thành của Đình Bảo bên phía Hải Phòng.Từ đầu trận, đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của SLNA.

  • Gonzalo tung người móc bóng chạm xà khung thành Thanh Hóa.

  • 40': Quang Hải băng xuống đối mặt Thanh Thắng. Sau khi nhận thấy thủ môn Thanh Hóa băng ra xa khung thành, tiền đạo Hà Nội T&T quyết định sút chìm nhưng thiếu lực nên Thanh Thắng kịp lùi về bắt bóng cứu thua cho đội khách.

  • Kết thúc hiệp 1 của 7 trận đấu thuộc vòng 26 V.League 2016

  • Sau hiệp 1 của 7 trận đấu thuộc vòng 26 V.League, Hà Nội T&T tiếp tục dẫn đầu bảng với 50 điểm, Đà Nẵng vươn lên thứ 2 khi có 49 điểm, trong khi Hải Phòng xếp thứ 3 với 48 điểm.

  • Đội trưởng Gonzalo giúp Hà Nội T&T có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2016. Họ hiện hơn đội xếp thứ hai là Đà Nẵng 1 điểm sau hiệp 1 của 7 trận đấu thuộc vòng 26.

  • Hiệp 2 của 7 trận đấu thuộc vòng 26 V.League bắt đầu

    46': Hải Phòng đưa Stevens vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công trong trận gặp SLNA. Trên sân Lạch Tray, các cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng.

  • 50': Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Gonzalo đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành Thanh Hóa.

  • 52': Văn Thành bật cao đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành Thanh Hóa sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái.

  • 55': Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Quốc Phương vào sân thế chỗ cho Thanh Bình.

  • Cập nhật tỷ số và bảng xếp hạng vòng 26 V. League tính đến thời điểm hiện tại.

  • Hải Phòng mở tỷ số ở phút 55

    Sau đường chuyền kiến tạo của Fagan, tiền đạo Văn Thắng dứt điểm quyết đoán ghi bàn mở tỷ số cho Hải Phòng ở trận gặp SLNA.

  • Hải Phòng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 58

    Stevens dứt điểm cận thành làm tung lưới SLNA, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Phòng sau nỗ lực của Văn Thắng.

  • Chỉ sau 13 phút của hiệp 2, Hải Phòng ghi liền 2 bàn vào lưới SLNA. Họ cần có thêm 3 bàn và không để thủng lưới, đồng thời Hà Nội T&T chỉ đánh bại Thanh Hóa 1-0. Lúc đó, đội bóng đất Cảng sẽ đoạt chức vô địch V.League 2016.

  • Có sự thay đổi trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng sau khi Hải Phòng ghi liền 2 bàn vào lưới SLNA, họ trở lại vị trí thứ hai với 50 điểm.

  • Hải Phòng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 75

    Fagan băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, sau đó sút chìm chéo góc làm tung lưới SLNA nâng tỷ số lên 3-0 cho Hải Phòng.

  • Trên sân Lạch Tray, các cầu thủ Hải Phong đang dẫn trước Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-0.

  • Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng sau khi Hải Phòng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 trong trận gặp SLNA.

  • 83': Trên sân Hàng Đẫy, Samson băng xuống tốc độ đối mặt thủ môn Thanh Thắng của Thanh Hóa, nhưng không thể ghi bàn cho Hà Nội T&T.

  • 87': Văn Thắng và Fagan liên tiếp dứt điểm đưa bóng trúng xà khung thành SLNA. Từ đầu trận, Hải Phòng có 3 lần dứt điểm trúng xà.

  • Bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Lạch Tray.

  • Trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và SLNA đá bù thêm 4 phút. Đội bóng đất Cảng cần tận dụng cơ hội tốt hơn.

  • Hà Nội naagn tỷ số lên 2-0 ở phút 94

    Sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Gonzalo đánh đầu cận thành làm tung lưới Thanh Hóa, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội T&T.

  • Kết thúc 7 trận đấu thuộc vòng 26 V.League 2016


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây