HLV Park Hang Seo “thiết quân luật”: Tuyển Việt Nam tập yoga

Thứ năm - 09/11/2017 17:43

HLV Park Hang Seo “thiết quân luật”: Tuyển Việt Nam tập yoga

HLV Park Hang Seo tiếp tục để lại dấu ấn trong buổi tập chiều 9/11 của đội tuyển Việt Nam.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

HLV Park Hang Seo rèn quân chiều 9/11 (Video theo Onsports):

Dưới triều đại HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu có những buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Afghanistan trên sân nhà Mỹ Đình (vòng loại Asian Cup 2019, 19h, ngày 14/11).

HLV Park Hang Seo chỉ bảo Công Phượng

Trong những ngày đầu làm việc, HLV Park Hang Seo dần cho thấy những dấu ấn trong triết lý cầm quân của mình, đó là tính kỷ luật, sự chỉn chu và vô cùng nghiêm khắc. Theo dự đoán, đây có thể sẽ là liều thuốc hữu hiệu cho tuyển Việt Nam cải thiện vấn đề tâm lý yếu kém mỗi khi thi đấu với áp lực.

Chiều 9/11, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập vào lúc 15h00 vì buổi sáng trời có mưa. Các cầu thủ sau khi có màn khởi động nhẹ đã được nghe HLV Park Hang Seo chia sẻ giáo án.

Bài tập chạy ngắn được hoàn thành cũng là lúc chiến lược gia người Hàn cho toàn đội luyện những bài tập yoga. Trên sân, HLV Park Hang Seo thường xuyên chú ý đến thái độ tập luyện của từng cầu thủ. Có lẽ là rất lâu rồi, bóng đá Việt Nam mới có một người thầy cứng rắn, khắt khe đến vậy.

Sau khi HLV Martin Forkel hoàn thành giáo án thể lực cho các cầu thủ, HLV Leeyoung Jin bắt đầu chia tuyển thành 2 đội để thực hiện những bài tập chiến thuật. Nếu quan sát kĩ, có thể thấy ĐT Việt Nam đang làm quen dần với lối chơi pressing nhuần nhuyễn với sự chính xác tuyệt đối.

Cũng theo tin mới nhận, ĐT Việt Nam sẽ được bồi dưỡng theo chế độ ăn uống mới do HLV Park Hang Seo đề ra, theo đó VFF sẽ chính thức nhập sâm từ Hàn Quốc để làm món canh gà hầm sâm phục vụ các cầu thủ.

Sắp tới vào ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Afghanistan trên sân nhà, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Park Hang Seo rộng cửa vào vòng chung kết.

Rộ tin Giggs, Scholes tới Việt Nam: Triệu fan MU chấn động, vỡ òa sung sướng

Thông tin hai cựu siêu sao MU chuẩn bị đến Việt Nam khiến fan "Quỷ đỏ" phấn khích.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây