HLV Park Hang Seo "bắt bệnh" ĐT Việt Nam, "bắt bài" Afghanistan

Thứ sáu - 10/11/2017 12:16

HLV Park Hang Seo "bắt bệnh" ĐT Việt Nam, "bắt bài" Afghanistan

HLV Park Hang Seo đã nhìn ra vấn đề của các cầu thủ Việt Nam và đang tích cực sửa lỗi cho họ.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Sáng nay 10/11, đội tuyển Việt Nam ra sân tập theo kế hoạch. Tuy nhiên không có nhiều điều đáng chú ý về chiến thuật khi HLV Park Hang Seo và các cộng sự cho Công Phượng cùng đồng đội khởi động, sau đó hướng đến những tình huống sút phạt trực tiếp.

HLV Park Hang Seo uốn nắn cho các tuyển thủ Việt Nam tư duy chơi bóng

Kết thúc buổi tập nhẹ nhàng, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn truyền thông. Ông thầy người Hàn Quốc đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề của ĐT Việt Nam hiện tại trước những câu hỏi cũng được cho là "gãi đúng chỗ ngứa" của phóng viên.

Trước hết về vấn đề thích nghi với phương pháp mới, HLV Park Hang Seo nhận thấy các tuyển thủ Việt Nam đã bắt đầu quen dần. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chỉ có câu hỏi liên quan đến "tư duy chơi bóng" của các cầu thủ Việt Nam được ông Park nhấn mạnh.

Cụ thể, trong buổi tập chiều ngày 8/11, ông Park dành nhiều thời gian uốn nắn cách di chuyển, cách phòng ngự, cả tư thế lúc có bóng lẫn không có bóng cho các cầu thủ. Nhà cầm quân này thừa nhận không thể sớm thay đổi tư duy cho các cầu thủ Việt Nam, cần phải có nhiều phương pháp.

Đánh giá về đối thủ Afghanistan sắp tới, ông Park phân tích: "Họ sở trường dùng 4-1-3-2 nhưng cũng linh hoạt thay đổi trong một số thời điểm. Họ có nhiều cầu thủ cao lớn, chơi thiên về sức mạnh, chuyền dài nhiều.

Tuyến tiền vệ của Afghanistan rất mạnh. Đặc biệt ở vị trí tiền vệ cánh trái, Afghanistan thường tập trung triển khai tấn công theo đó. Các thống kê cũng cho thấy tỷ lệ ghi bàn của họ từ cánh trái khá nhiều".

Vào 16h30 chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện.

Thầy trò Park Hang Seo tăng tốc, luyện “bắn” quyết hạ Afghanistan

ĐT Việt Nam bước vào bài tập với độ khó cao hơn dưới thời HLV Park Hang Seo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây