HLV PSG tin Real sẽ thất bại trong vụ Neymar

Thứ ba - 17/04/2018 19:48

HLV PSG tin Real sẽ thất bại trong vụ Neymar

Trước hàng loạt tin đồn siêu sao Neymar sẽ nói lời chia tay với PSG để chuyển đến chơi cho Real Madrid, HLV của PSG đã lên tiếng.

Neymar là “siêu bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi khiến PSG “móc hầu bao” đến 222 triệu bảng. Mặc dù vậy, một vài tin đồn cho hay Neymar đang cảm thấy chán nản với PSG chỉ sau một năm chơi bóng. Nhất là khi đội bóng nước Pháp bị loại dễ dàng ở đấu trường Champions League mùa này.

Ngoài ra, ở mùa giải tới, Neymar cùng với Kylian Mbappe đang đối diện với nguy cơ không được chơi ở Champions League khi mà UEFA đang tiến hành điều tra hai thương vụ chuyển nhượng hết sức phức tạp này.

HLV Emery tin rằng Neymar đang hạnh phúc ở PSG.

Real Madrid cùng với Manchester United được xem là những bến đỗ tiềm năng nhất cho Neymar ở mùa giải tới. Thế nhưng, khi trao đổi với tờ Cadena COPE, HLV Unai Emery khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt: “Neymar sẽ tiếp tục gắn bó cùng với PSG ở mùa giải sau và mối lương duyên giữa Neymar-PSG vẫn được tiếp diễn”.

“Cậu ấy đang hạnh phúc, chẳng có lý do gì để rời đi. Tôi đã trò chuyện trực tiếp cùng với Neymar ở hai tuần trước. Cậu ấy đang hồi phục chấn thương rất tốt và nếu không có gì thay đổi, Neymar sẽ chơi một trận trước khi Ligue 1 khép lại”, HLV của PSG khẳng định.

Kể từ khi gia nhập PSG, Neymar trở thành trung tâm của toàn đội. Neymar ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường cho PSG và đóng góp đến 28 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo. Đáng tiếc cho cá nhân tiền đạo Brazil khi đúng ở giai đoạn thăng hoa nhất, anh lại gặp chấn thương đầu gối rất nặng và phải lên bàn mổ.

Neymar chân chống nạng vẫn nhảy nhót vô tư Vừa phẫu thuật chân, nhưng Neymar vẫn vô tư nhảy nhót.

Chấn thương của Neymar cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến PSG bị Real Madrid đánh bại một cách dễ dàng ở vòng 1/16 Champions League. Hiện tại, cựu ngôi sao của Barcelona đang dồn toàn lực để chữa trị chấn thương nhằm đảm bảo có được sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ đúng như dự kiến từ phía bác sĩ, Neymar sẽ trở lại ở trận PSG gặp CLB Caen vào ngày 19/5. Đây là cơ hội để Neymar lấy lại được phần nào cảm giác chơi bóng, trước khi trở về hội quân cùng với ĐTQG Brazil và bước vào cuộc hành trình khốc liệt trên đất Nga.

  • Neymar

    Neymar tên đầy đủ Neymar da Silva Santos Junior, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil, hiện thi đấu cho CLB Paris Saint Germain (Pháp). Trước khi chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 với mức phá vỡ hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro ở mùa hè 2017, Neymar từng có 4 mùa giải rất thành công trong màu áo Barcelona và hợp cùng Lionel Messi, Luis Suarez thành bộ ba M-S-N lừng danh. Neymar là thủ quân tuyển Brazil khi mới 21 tuổi.

    Bạn có biết: Hình ảnh Neymar đã được đưa vào truyện tranh tại Brazil. Đó là một cách để khuyến khích trẻ em xứ sở samba đọc sách, truyện nhiều hơn. Chỉ có ba cầu thủ Brazil trước Neymar từng được đưa vào truyện tranh là Pele, Ronaldinho và Ronaldo (béo).

    • Ngày sinh: 05/02/1992
    • Quê quán: Mogi das Cruzes, Brazil
    • Chiều cao: 1.76 m
    • Câu lạc bộ: PSG (Pháp)

    Facebook

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây