HLV Mourinho và Pogba không còn chung chí hướng?

Chủ nhật - 25/03/2018 10:36

HLV Mourinho và Pogba không còn chung chí hướng?

Theo truyền thông Anh, thầy trò Jose Mourinho và Paul Pogba đã xuất hiện những mâu thuẫn từ khi mùa giải mới bắt đầu được vài vòng đấu.

Tờ Sun Sports đưa tin mối quan hệ giữa huấn luyện viên Jose Mourinho và Paul Pogba đã xuất hiện những rạn nứt ngay từ nhiều tháng trước. Nguyên nhân xuất phát từ sự bất đồng trong việc điều trị chấn thương gân kheo của tiền vệ sinh năm 1993 hồi tháng 9 năm ngoái.

Pogba và Mourinho không còn chung chí hướng ở mùa giải này.

Cụ thể, Mourinho yêu cầu Pogba ở lại trung tâm Carrington để điều trị. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng lại khăng khăng đòi sang Miami, nơi có những bãi biển tràn ngập nắng ấm. Nguồn tin từ Mỹ tiết lộ Mourinho muốn trực tiếp giám sát quá trình điều trị chấn thương của Pogba. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Juventus đã từ chối và bay sang Mỹ.

Dính chấn thương từ đầu tháng 9/2017, Pogba trải qua quá trình điều trị và trở lại 2 tháng sau đó. Tuy nhiên, hành động tùy ý của ngôi sao người Pháp đã khiến huấn luyện viên Jose Mourinho khá tức giận.

Pogba lựa chọn sang Mỹ trị thương thay vì dưới sự giám sát của HLV Jose Mourinho.

Hành động tùy ý cùng thái độ tập luyện, thi đấu hời hợt khiến Pogba phải trả giá bằng vị trí chính thức trong đội hình của MU. Tiền vệ trị giá 89 triệu bảng liên tục vắng mặt trong những trận đấu gần đây vì lý do "không đủ sức khỏe". Ngay cả khi lành lặn, Pogba cũng bị ông thầy người Bồ Đào Nha gạt bỏ để trao cơ hội cho sao trẻ Scott McTominay.

Nếu tình trạng này còn tái diễn, Pogba nhiều khả năng sẽ bị "trảm". Theo nguồn tin độc quyền từ Independent, Phó chủ tịch MU Ed Woodward tuyên bố bán bất kỳ cầu thủ nào, bao gồm cả Paul Pogba nếu có bất kỳ biểu hiện chống đối hoặc không còn phù hợp với kế hoạch của Jose Mourinho.

Pogba hoàn toàn bị lu mờ trước 2 đồng nghiệp Mohamed Salah và Kevin De Bruyne dù có giá trị chuyển nhượng cao hơn hẳn.
Điều gì khiến Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Pogba ngoài việc có thể tấn công anh cũng tích cự tham gia hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Pháp còn rất nguy hiểm với những cú sút xa và các tình huống áp sát vòng cấm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây