HLV Mourinho có thành tích tệ nhất sau 15 năm

Thứ ba - 20/09/2016 04:03

HLV Mourinho có thành tích tệ nhất sau 15 năm

Với 3 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần, HLV Mourinho đã tái lập thành tích tệ hại cách đây 15 năm. Trong khi đó, MU cũng lần đầu tiên thất bại trước Watford sau 30 năm.

Mọi thứ thay đổi quá nhanh trước mắt Mourinho. Cách đây không lâu, ông còn được ca ngợi như người hùng và được kỳ vọng sẽ mang tới kỷ nguyên mới cho MU sau những chiến thắng liên tiếp.

HLV Mourinho đang trải qua chuỗi ngày thảm họa

Mặc dù vậy, giờ đây, ông đang phải hứng chịu sức ép ghê gớm. Trận thua trước Watford là thất bại thứ 3 liên tiếp của “Người đặc biệt” chỉ trong vòng 1 tuần. Trước đó, ông đã gục ngã trước Man City (Premier League) và Feyenoord (Europa League).

Ngược dòng thời gian, lần cuối cùng mà HLV Mourinho hứng chịu 3 thất bại liên tiếp đã cách đây 15 năm. Ở mùa giải 2001/02, khi mới chập chững làm HLV ở Porto, ông đã trải qua thành tích tương tự.

Ngoài ra, theo thống kê, đây cũng là thất bại thứ 16 của HLV Mourinho trong 34 trận gần nhất. Điều đáng nói, trước giai đoạn này (34 trận gần đây), ông phải trải qua tới 111 trận mới chứng kiến 16 thất bại.

Với MU, đây là lần đầu tiên họ thúc thủ trước Watford sau 30 năm. Trong lần cuối cùng, họ đã chịu thua với tỷ số 0-1 trước đối thủ này vào ngày 16/9/1986 trong trận đấu ở giải hạng Nhất Anh (tiền thân của Premier League).

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây