Griezmann “phản bội” MU: Giục Barca phá két 100 triệu euro

Thứ năm - 30/11/2017 21:12

Griezmann “phản bội” MU: Giục Barca phá két 100 triệu euro

Theo Don Balon, thương vụ Griezmann nhiều khả năng sẽ chuyển hướng ở thời khắc quyết định. Thay vì đến MU, ngôi sao người Pháp sẽ hạ cánh xuống Barcelona.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video Griezmann bùng nổ, Atletico hủy diệt Levante:

Mùa hè vừa qua Griezmann đã tạm hoãn gia nhập MU. Nguyên nhân bởi Atletico bị cấm mua sắm và tiền vệ người Pháp không muốn từ bỏ đội bóng trong thời điểm khó khăn. Thậm chí để yên lòng người hâm mộ, G7 còn gia hạn hợp đồng mới.

Griezmann muốn đến Barca hơn MU

Tuy nhiên trong điều khoản mới này, Griezmann và Atletico không tăng phí giải phóng hợp đồng. Chỉ cần trả đủ 100 triệu euro (khoảng 87 triệu bảng), bất kỳ đội bóng nào cũng có thể đưa tiền đạo người Pháp rời Madrid.

Thời gian gần đây MU vẫn là ứng viên số 1 trong cuộc đua giành Griezmann. Tại Old Trafford, cầu thủ này có bạn thân Paul Pogba, có chiếc áo số 7 huyền thoại của thần tượng Beckham chờ đợi và một kế hoạch đặc biệt mà HLV Mourinho xây dựng trên hàng công với Griezmann là trung tâm.

Khoản tiền giải phóng hợp đồng 100 triệu euro cũng rất đơn giản với MU. HLV Mourinho vẫn để dành khoản ngân sách này từ kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu Griezmann đồng ý đến Old Trafford, thương vụ có thể được hoàn tất ngay trong ngày đầu tiên phiên chợ đông mở cửa.

Thế nhưng tiền đạo người Pháp đã thay lòng đổi dạ. Báo giới Tây Ban Nha cho hay, điểm đến ưa thích nhất của Griezmann không còn là Old Trafford nữa mà là sân Nou Camp của Barca. Bất chấp việc đội bóng xứ Catalunya sắp đương đầu với tương lai bất định khi ly khai khỏi Tây Ban Nha song G7 vẫn quyết tâm đầu quân.

Tờ Don Balon tiết lộ, Griezmann đã thúc giục Barcelona nhanh chóng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để đưa anh về Nou Camp trong tháng Giêng. Anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Atletico và đây là thời điểm thích hợp nhất để ra đi.

Từ đầu mùa, Griezmann đã chơi ấn tượng với 6 bàn thắng trong tổng số 16 pha làm bàn của Atletico. Thế nhưng đội bóng vẫn kém Barca 8 điểm tại La Liga và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Chính vì thế, Griezmann không muốn lãng phí nửa mùa giải, anh muốn chuyển đến một môi trường tốt hơn để thể hiện tài năng và có cơ hội giành danh hiệu lớn.

Chuyển nhượng MU: Mourinho ép giá Real, Bale 53 triệu bảng

Real Madrid không còn thế thượng phong trước MU trong thương vụ Bale.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây