Golf 24/7: Tiger Woods “gây bão”, mỹ nhân khoe vẻ gợi cảm

Thứ ba - 13/03/2018 00:02

Golf 24/7: Tiger Woods “gây bão”, mỹ nhân khoe vẻ gợi cảm

(Tin thể thao – tin golf) Thế giới golf tuần qua hướng đến màn trình diễn ấn tượng của Tiger Woods tại giải Valspar, hay tay golf Lexi Thompson đăng tải hình ảnh quyến rũ trên mạng xã hội.

Tiger Woods “gây bão”

Tiger Woods bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp. Nhưng vị trí đồng hạng nhì tại Valspar Championship vẫn được xem là thành tích ấn tượng với huyền thoại 42 tuổi, người mới chỉ cách đây 1 năm còn đối mặt nguy cơ giải nghệ vì liên tục phải phẫu thuật. Woods đạt âm 9 gậy, bằng với “gã béo” Patrick Reed và chỉ nhiều hơn Paul Casey đúng 1 gậy.

Tiger Woods đang hồi sinh

Cú gạt ghi điểm birdie (dưới chuẩn 1 gậy) ở hố 17 của Tiger Woods sau đó được cộng đồng mạng chia sẻ và tán dương. Những ngôi sao trong làng golf, làng thể thao nói chung và người hâm mộ thích thú bởi đó là pha bóng tái hiện thời kì đỉnh cao của “Cọp gỗ”. Tất cả đều tập trung vào Tiger Woods, hầu như chẳng ai nhớ đến nhà vô địch Paul Casey.

Xem lại cú gạt birdie hố 17 ngày cuối của Woods:

Mỹ nhân Lexi Thompson khoe vẻ gợi cảm

Tuần qua tay golf xinh đẹp Lexi Thompson không thi đấu, chuẩn bị cho giải Bank of Hope Founders Cup (từ 15-18/3). Tất nhiên cô vẫn tích cực tập luyện, vừa trong phòng gym, kết hợp chạy bộ trước khi ra sân cầm gậy. Trong một chia sẻ trên Instagram, mỹ nhân 23 tuổi người Mỹ đăng ảnh diện bộ trang phục bó sát đầy khỏe khắn nhưng cực kì gợi cảm. Bức ảnh nhận được hơn 14 nghìn lượt thích kèm theo những bình luận như “tuyệt đẹp” hay “thật quyến rũ”.

Mỹ nhân Lexi Thompson

McIlroy phản pháo khi bị đánh giá thấp hơn Tiger Woods

Các chuyên gia, trong đó có cựu số 1 thế giới David Duval, cho rằng vấn đề của McIlroy là những cú gạt trên green (khu lỗ cờ). Ông còn khẳng định nếu tay golf người Bắc Ailen không cải thiện thì cơ hội vô địch The Masters (5-8/4) còn thấp hơn cả Tiger Woods. Bực tức, McIlroy, người vừa qua cũng dừng bước ở vòng 2 giải Valspar, phản pháo:

“Tôi luôn cảm thấy tốt khi chơi tại sân Augusta. Kể từ khi vô địch The Open năm 2014, tôi luôn coi The Masters là sự kiện lớn nhất trong năm. Tôi nghĩ mình đã chơi tốt ở đó ba năm qua, chỉ là chưa đủ để vô địch”.

Golf thủ Ấn Độ nhận món quà vô giá

Shubhankar Sharma đã không thể lên ngôi tại lần đầu tiên tham dự PGA Tour của mình là giải WGC-Mexico Championship, tuy nhiên, tay golfer trẻ 21 tuổi này nhận được 1 thứ còn tuyệt vời hơn cả 1 chức vô địch. Đó là suất tham dự The Masters năm nay, theo chủ tịch mới của Augusta.

Cái tên Sharma còn khá lạ lẫm cho tới tháng 11 khi anh đứng ngoài Top 500 thế giới. Tuy nhiên, với 2 chức vô địch European Tour là Joburg Open vào tháng 12 và Maybank Championship vào tháng 2, tay golf này đã chứng tỏ khả năng của mình.

Sharma sẽ là golfer thứ 4 của Ấn Độ tham dự the Masters, 3 người trước đó là Jeev Milkha Singh, Arjun Atwal và Anirban Lahiri.

Golf 24/7: “Biểu tượng gợi cảm” làng golf giật giải toàn sao 34 tỷ đồng

Michelle Wie có danh hiệu đầu tiên sau 4 năm khi vô địch World Championship.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: the thao, golf

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây