Giận Mourinho “ghẻ lạnh”, Pogba hé lộ sốc về Neymar, MU nín thở

Thứ ba - 20/03/2018 20:03

Giận Mourinho “ghẻ lạnh”, Pogba hé lộ sốc về Neymar, MU nín thở

Giữa lúc mối quan hệ với HLV Jose Mourinho vẫn đang rạn nứt, Paul Pogba đã có những phát biểu úp mở đáng chú ý về tương lai của anh và cả Neymar.

Video màn trình diễn của Paul Pogba ở giải Ngoại hạng Anh năm 2018:

Tương lai của hai trong số các cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại là Neymar và Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới vẫn đang là chủ đề gây sốt các mặt báo quốc tế.

Neymar đang dưỡng thương ở quê nhà Brazil vì một chấn thương khiến anh sớm phải kết thúc mùa giải và anh cũng đang bị nghi ngờ sẽ chia tay PSG trong lúc vẫn đang bị Real Madrid chèo kéo dữ dội.

Trong khi ấy, Pogba đã dần đánh mất niềm tin của HLV Jose Mourinho vì phong độ suy giảm. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử “Quỷ đỏ” thậm chí còn không được ông thầy người Bồ xếp đá chính khi MU đối đầu Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League cách đây không lâu mà phải nhường chỗ cho một “siêu dự bị” như Marouane Fellaini.

Pogba không còn được HLV Mourinho xếp đá chính thường xuyên ở MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình TyC Sports (Argentina) mới đây, Pogba thậm chí còn gây sốc với phát ngôn bóng gió muốn chia tay MU để sát cánh chung đội với Neymar:

“Tôi vẫn nhớ những gì mà anh ấy (Neymar) đã nói. Tôi thật sự thích anh ấy, người đã định nghĩa được thế nào là niềm vui trên sân cỏ. Tôi biết rằng ở Brazil, bóng đá là tất cả mọi thứ. Đó là cuộc sống. Ở Brazil, tất cả mọi người đều chơi bóng đá. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy chơi trên sân, thưởng thức bản thân mình với việc phô diễn kỹ thuật và tốc độ, tôi thật sự rất thích.

Đó là một phong cách khác lạ và cậu ấy có dấu ấn của riêng mình. Khi bạn nói về Neymar ở bất kỳ đâu trên thế giới, mọi người đều biết được rằng anh ấy là ai và làm được gì. Với tôi, sẽ thật sự mãn nguyện nếu một ngày nào đó được chơi bóng bên cạnh anh ấy.”

Pogba luôn rất thần tượng Neymar và muốn một ngày nào đó sát cánh bên tiền đạo người Brazil

Đó không phải là lần đầu tiên Pogba bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ đặc biệt với Neymar. Sau trận chung kết Champions League năm 2015, Pogba khi ấy còn khoác áo Juventus đã rất hạnh phúc khi đổi áo thi đấu làm kỷ niệm với Neymar – khi ấy vẫn đầu quân cho Barcelona.

Tiền vệ người Pháp khi ấy còn tỏ ra rất hạnh phúc vì có được áo đấu của Neymar trong bộ sưu tập áo đấu các danh thủ Brazil là thần tượng của mình như Robinho, Ronaldo (“Người ngoài hành tinh”) và Ronaldinho.

Trong bối cảnh "nước sôi lửa bỏng" như hiện nay, rõ ràng những phát ngôn của Pogba sẽ khiến mọi việc có thể diễn biến xấu hơn.  Báo chí Anh thậm chí còn lo ngại đây là dấu hiệu cho thấy Pogba muốn rời MU, để tìm kiếm bến đỗ mới?

Neymar què chân, “quẩy” tưng bừng bên mỹ nữ: Ham vui dễ lỡ hẹn World Cup

Neymar đã bất chấp nguy hiểm để có hành động vui quá đà khiến anh có thể lỡ World Cup.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây