Đội bóng Trung Quốc vỡ mộng sở hữu Torres

Thứ tư - 18/04/2018 05:06

Đội bóng Trung Quốc vỡ mộng sở hữu Torres

Torres sẽ chia tay Atletico Madrid hè này. Đích đến tiếp theo của anh không phải giải vô địch quốc gia Trung Quốc cũng không phải Ngoại hạng Anh.

Tờ Marca đưa tin Fernando Torres nhận được lời đề nghị từ một số CLB Trung Quốc sau thông tin rời Atletico vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã một mực từ chối với lý do chọn sẵn cho mình bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, đó chính là giải nhà nghề Mỹ MLS.

Torres muốn theo chân đồng nghiệp Ibrahimovic đến MLS. Ảnh: Getty Images.

Hiện 5 CLB Mỹ muốn có sự phục vụ của "El Nino". New York City, Chicago Fire, Montreal Impact, Sporting Kansas City và Seattle Sounders đều đang nỗ lực đàm phán với hy vọng thuyết phục được nhà vô địch World Cup 2010.

Cách đây ít ngày, Torres khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa: "Đó thực sự là quyết định khó khăn, bởi ban đầu tôi muốn treo giày tại Atletico. Tuy nhiên, đến lúc nhường chỗ cho những cầu thủ tài năng khác".

Trả lời về dự định tương lai, tiền đạo sinh năm 1984 cho biết: "Tôi cảm thấy ổn và vẫn muốn tiếp tục chơi bóng, có thể là trong hai hay ba năm nữa. Tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị và sẽ sớm đưa ra quyết định".

Bất chấp ý định của Torres, đại diện của anh vẫn đang cân nhắc giữa 2 khả năng, một là Mỹ, hai là Trung Quốc và khẳng định "El Nino" sẽ không đến Trung Đông và trở lại Premier League.

Cuối tuần qua, chân sút sinh năm 1984 vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn giúp Atletico đánh bại Levante 3-0 ở vòng 32 La Liga. Đây cũng là pha lập công thứ 100 trong sự nghiệp tại La Liga của anh.

Tuổi tác có thể lấy đi thể lực và tốc độ của Torres, nhưng không thể lấy đi khả năng săn bàn thiên bẩm của một trong những tiền đạo tốt nhất bóng đá Tây Ban Nha từng sản sinh.

Những pha làm bàn ấn tượng trong sự nghiệp Fernando Torres Torres được biết đến là mẫu tiền đạo sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm hoàn hảo. Anh đã chinh phục hầu hết danh hiệu lớn ở các cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây