Djokovic thua thảm Miami Open: Bi kịch anh hùng sa cơ

Chủ nhật - 25/03/2018 01:22

Djokovic thua thảm Miami Open: Bi kịch anh hùng sa cơ

(Tin thể thao – Tin tennis) Cựu số 1 thế giới Novak Djokovic vừa bị loại ngay trận ra quân của mình ở Miami Open 2018 khiến cho các fan của anh không khỏi “tan nát trái tim” khi chứng kiến ngôi sao người Serbia xuống dốc không phanh trước thềm mùa giải đất nện.

Video trận đấu với diễn biến bất ngờ giữa Novak Djokovic và Benoit Paire ở vòng 2 Miami Open 2018:

Những tưởng sau những thất bại đau đớn trước Chung Hyeon ở Australian Open và việc bị loại ngay trận mở màn của mình ở vòng 2 Indian Wells Masters trước Taro Daniel, Novak Djokovic sẽ rút kinh nghiệm khi ra quân ở Miami Open.

Thế nhưng, tay vợt người Serbia vẫn tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng dù đã khẳng định trước báo giới rằng anh đã không còn cảm thấy đau sau ca phẫu thuật chấn thương khuỷu tay gặp phải từ năm ngoái.

Djokovic bị loại sớm ở cả 3 giải đấu đã tham dự từ đầu mùa giải 2018 đến nay

Hôm qua, Djokovic và người đánh cặp đồng hương Viktor Troicki đã thua ngược cặp Nikola Mektic và Alexander Peya 6-4, 5-7, 3-10 ở trận đấu đầu tiên tại nội dung đôi nam Miami Open 2018. Đến rạng sáng nay (giờ Việt Nam), ở nội dung đánh đơn sở trường, Nole lại tiếp tục thua sốc.

Ngay trận ra quân của mình ở vòng 2 đơn nam Miami Masters năm nay, Djokovic lại thể hiện lối chơi vô hồn và đáng thất vọng dù anh được xếp hạng hạt giống số 9 và chỉ phải đối đầu tay vợt đang xếp thứ 47 thế giới Benoit Paire.

Nole thua chóng vánh chỉ sau 69 phút với tỉ số 3-6, 4-6 và chấp nhận rời Miami Open năm nay với nỗi lo lớn về phong độ suy giảm đáng báo động. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Djokovic mới thua liền 3 trận trong một mùa giải. Trước đó, vào năm 2007, anh đã thua liên tiếp ở bán kết Madrid Open, vòng 2 Paris Masters và 3 trận vòng bảng ở Masters Cup (tên gọi cũ của ATP Finals).

Mạch 16 trận thắng liên tiếp của Djokovic ở Miami Open cũng đã chấm dứt. Trước đó, anh chỉ thua Tommy Haas 2-6, 4-6 tại vòng 4 năm 2013 trước khi vô địch liền 3 năm (2014-2016) và phải nghỉ năm ngoái ở giải này vì chấn thương.

Benoit Paire có trận thắng bất ngờ nhưng xứng đáng trước Nole - tay vợt đã 6 lần vô địch Miami Open

Thất bại trước Benoit Paire vừa qua cũng đánh đấu đà sa sút không phanh của Nole khi anh có trận thua thứ 2 trước các tay vợt người Pháp sau 60 trận từ cuối năm 2010 đến nay (trước đó, Djokovic chỉ thất bại đúng 1 lần trước một tay vợt của đất nước hình lục lăng là Jo Wilfred-Tsonga tại Rogers Cup 2014).

Tham vọng vượt qua chính HLV hiện tại của mình  - Andre Agassi ngay trong năm nay để vươn lên lập kỷ lục 7 lần vô địch đơn nam Miami Open của Djokovic đã tan thành mây khói.

Sắp tới sẽ là các giải đấu liên tiếp ở mùa giải sân đất nện (với trọng tâm là các giải Master 1000 ở Monte-Carlo, Madrid, Rome cùng Roland Garros) và đó cũng sẽ là những thử thách cực kỳ khó khăn của tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia giữa bối cảnh anh đang nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao trong làng banh nỉ thế giới.

Cập nhật Miami Open ngày 3: Cilic ra oai, mỹ nhân hạ ”Thánh nữ” Nhật Bản

(Tin tennis) Cilic, Raonic xuất trận thuận lợi. Trong khi đó, Naomi Osaka đã sớm phải về nước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây