Djokovic đập vợt, xé áo khi thua tại Thượng Hải Masters

Chủ nhật - 16/10/2016 21:36

Djokovic đập vợt, xé áo khi thua tại Thượng Hải Masters

Cơn địa chấn đã xảy ra tại giải Thượng Hải Masters 2016 khi Novak Djokovic gác vợt trước Roberto Bautista Agut trong trận bán kết diễn ra chiều 15/10 với tỷ số 0-2 (4-6, 4-6).
Tay vợt số 1 thế giới có vẻ tự dâng chiến thắng cho đối thủ khi mắc nhiều lỗi tự đánh bóng hỏng. Điều này đã xuất hiện trong trận đấu trước đó gặp Mischa Zverev ở vòng tứ kết. 

 

Thống kê của BBC chỉ ra Nole phạm tới 29 lỗi tự đánh bóng hỏng. Gặp Mischa Zverev tại tứ kết, anh mắc 37 lỗi tự đánh bóng hỏng.

 

Ngoài ra, những cú đánh được hiện sau khi bóng nảy lên (groundstroke) và bỏ nhỏ của Nole cũng mất đi sự chính xác và tính hiệu quả.

 

Có thời điểm tay vợt số 1 thế giới không kiểm soát được cảm xúc. Anh đập vợt sau khi để thua set đầu tiên. Djokovic thậm chí còn xé áo rồi gào lên một điều gì với tâm trạng rất giận dữ.

 

Anh cũng tranh cãi với trọng tài, và tiếp tục làm điều đó ngay cả khi trận đấu kết thúc.

 

Với thất bại này, Djokovic trở thành cựu vương Thượng Hải Masters và đứng trước nguy cơ bị tay vợt số 2 thế giới người Anh Andy Murray rút ngắn điểm số trên bảng xếp hạng.

 

Trong khi đó, Bautista Agut có chiến thắng đầu tiên trong 6 lần chạm trán Nole. Thành tích của anh với các tay vợt nằm trong top 10 được cải thiện thành 6 chiến thắng và 30 thua. Ở chung kết, Agut sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Andy Murray và Gilles Simon.

 

Sau trận đấu, Djokovic cho biết: "Đây là một trong những ngày bình thường thôi. Mọi chuyện diễn ra không như ý bạn muốn, tuy nhiên, đó là một bài học. Mỗi ngày trôi qua đều có một bài học".

 

Thất bại tại giải đấu quen thuộc Thượng Hải Masters khiến Djokovic trải qua giai đoạn mùa thu tồi tệ trong sự nghiệp. Anh để thua Sam Querrey ở Wimbledon, bị loại sớm khỏi Olympic Rio 2016 trước Juan Martin del Potro, gục ngã trong trận chung kết US Open 2016 trước Stan Wawrinka.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây