Derby Manchester: Dàn sao MU ủ rũ tập buổi cuối như hành xác

Thứ sáu - 08/12/2017 19:07

Derby Manchester: Dàn sao MU ủ rũ tập buổi cuối như hành xác

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa, MU sẽ bước vào trận đại chiến được chờ đợi nhất mùa giải. Nhưng nhìn thầy trò Mourinho chuẩn bị cho derby Manchester, các manucian lại thấy lo lo...

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại những dấu ấn vòng 15 Premier League:

Dường như các cầu thủ MU đang bị khớp tâm lý trước trận đánh lớn nhất của giai đoạn lượt đi. Bị kình địch Man City bỏ xa 8 điểm, mất con bài quan trọng bậc nhất trong lối chơi là Paul Pogba trong khi đối thủ lại đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại, quá nhiều bất lợi đang chống lại “Quỷ đỏ”.  Ngay cả việc được chơi trên sân nhà Old Trafford cũng trở thành áp lực đè nặng lên vai đoàn quân của Jose Mourinho .

HLV Mourinho ngủ gật trên xe

Trận đấu mang ý nghĩa quan trọng về mọi mặt nên BHL MU chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho trận đấu. Dù đã tốn không ít năng lượng cho trận đấu với CSKA Moscow vào giữa tuần, các buổi tập vừa qua của MU được mô tả là rất nặng, căng thẳng và quyết liệt chẳng kém những trận đấu chính thức.

HLV Jose Mourinho là vậy. Ông luôn cần các học trò thể hiện hết mình ngay cả trên sân tập lẫn trong trận đấu chính thức. Với nhà cầm quân người Bồ, không bao giờ có kết quả tốt nếu như chểnh mảng trên sân tập. Và bởi vì đối thủ quá mạnh về kỹ thuật và tốc độ, “Người đặc biệt” sẵn sàng biến trận đấu tại Old Trafford ngày Chủ nhật trở thành một trận chiến giác đấu thực sự. Có lẽ đó là ưu thế lớn nhất và duy nhất của MU so với Man City. Vậy nên, những ngày qua Mourinho cực kỳ chú trọng đến chuyện nhồi thể lực cho toàn đội.

Pogba che áo trùm kín đầu, tránh ánh mắt soi mói

Hệ quả là buổi sáng ngày thứ Sáu, các cầu thủ MU hành quân đến sân tập Carrington với vẻ uể oải khác lạ. Từ các “đấu sỹ” như Fellaini, Lukaku, Ibrahimovic, các “nghệ sỹ” như Mkhitaryan, Martial rồi ngay cả các “công nhân” Darmian, Smalling, Rojo, khuôn mặt ai cũng hiện lên vẻ mệt mỏi. Thậm chí, HLV Mourinho còn ngủ gật ở hàng ghế sau.

Trong khi đó, Paul Pogba dường như quá thất vọng về chiếc thẻ đỏ ở trận thắng Arsenal 3-1, tự hối lỗi bản thân nên áo trùm đầu, che kín mặt để tránh những ánh mắt soi mói từ truyền thông. Nếu MU gặp phải kết quả không tốt ở derby Manchester, chắc chắn Pogba và chiếc thẻ đỏ ngờ nghệch ấy sẽ bị đem ra mổ xẻ.

Ngay cả "Voi rừng đệ nhị" Lukaku cũng uể oải đến sân tập

Vào thời điểm này, MU có nhiều cái tên trong diện nghi ngờ không thể tham dự derby Manchester. Ngoài Pogba lĩnh án treo giò 3 trận, thì khả năng ra sân của Matic, Fellaini và Ibrahimovic còn bỏ ngỏ. Về phần mình, Man City cũng chịu những thiệt thòi nhất định. HLV Pep Guardiola xác nhận David Silva gần như chắc chắn lỡ derby Manchester, trong khi Stone và Mendy ngồi ngoài trận đại chiến.

24 giờ trước đại chiến, cả hai đều có những vấn đề của riêng mình. Đúng như lời của Paul Pogba trước trận đại chiến, đội bóng nào mắc ít sai lầm hơn và giỏi kết liễu đối thủ hơn, đội bóng ấy sẽ chiến thắng.

Chùm ảnh các cầu thủ MU đến sân tập Carrington:

Mkhitaryan vẻ mặt mệt mỏi, u sầu đến Carrington

Fellaini là một dấu hỏi về khả năng ra sân ở derby Manchester

Chỉ có Romero là giơ tay chào các phóng viên

MU – Man City đại chiến 650 triệu bảng: Pep “súng 4 nòng”, Mourinho đánh phủ đầu

(23h30, 10/12) Mourinho đặt cạm bẫy chờ thầy trò Pep tại thánh địa Old Trafford.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây