Dàn sao MU cúi mặt trở về sau thất bại tại Europa League

Chủ nhật - 18/09/2016 16:02

Dàn sao MU cúi mặt trở về sau thất bại tại Europa League

Sau chuỗi trận thăng hoa, thầy trò Jose Mourinho đã trở lại mặt đất với hai thất bại liên tiếp, một ở Premier League và một ở cúp châu Âu.
Chiều 16/9 (giờ Việt Nam), các ngôi sao của MU đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Manchester sau cơn ác mộng tại Rotterdam. "Quỷ đỏ" thi đấu bạc nhược và phải nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Có thể nhận thấy sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt các học trò của Jose Mourinho.
Ngôi sao chạy cánh Anthony Martial vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu đêm qua, chân sút người Pháp chỉ tung ra được một vài cú dứt điểm không mấy nguy hiểm về phía khung thành của Feyenoord trước khi bị thay ra ở phút 63.
Marcus Rashford không thể tỏa sáng trong lần đầu có tên ở đội hình xuất phát của huấn luyện viên Mourinho. Tương tự như Anthony Martial, tài năng trẻ người Anh được rút ra nghỉ ở giữa hiệp hai.
Tuy nhiên, người phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất sau thất bại vừa qua lại là Paul Pogba. "Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh" không để lại dấu ấn nào trong suốt thời gian có mặt trên sân vận động De Kuip. Sở trường rê dắt và dứt điểm của tiền vệ người Pháp hoàn toàn vô nghĩa trước vòng vây từ hai đến ba cầu thủ của Feyenoord. "Đừng nghĩ mình là Messi" là lời nhắn nhủ huyền thoại Paul Scholes dành cho Pogba sau màn trình diễn đáng thất vọng đêm qua.
Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra tức giận với quyết định của trọng tài khi công nhận bàn thắng ở thế việt vị của đội chủ nhà: “Tất nhiên, tôi không thể hài lòng với một thất bại ở trận ra quân. Nhưng rõ ràng, Manchester Utd đen đủi gấp đôi bởi chúng tôi đã kiểm soát thế trận, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng lại nhận bàn thua từ một pha bóng việt vị”.
Vào sân từ băng ghế dự bị thay Marcus Rashford ở phút 63 nhưng chừng đó thời gian là không đủ đế Ibrahimovic trở thành vị cứu tinh của "Quỷ đỏ".
Marouane Fellaini có tên trong chuyến hành quân đến Hà Lan nhưng đã không được ra sân. Có lẽ Mourinho muốn tiền vệ người Bỉ để dành sức cho trận đấu với Watford vào cuối tuần này.
Sau khi vắng mặt ở trận derby Manchester, Juan Mata đã trở lại trong đội hình xuất phát của MU nhưng anh cũng phải rời sân ở giữa hiệp hai để nhường chỗ cho Ashley Young.
Eric Bailly đã gặp một chấn thương nhỏ ở hiệp một nhưng vẫn nén đau để sát cánh cùng Chris Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự.
Marcos Rojo vừa trải qua một ngày thi đấu không thành công ở vị trí hậu vệ trái khi anh chính là chủ nhân của pha để mất bóng ở giữa sân dẫn đến bàn thua của MU ở những phút cuối trận.
Phải ngồi dự bị quá lâu khiến Morgan Schneiderlin không thể ngay lập tức hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Cầu thủ người Pháp cũng có lỗi trong bàn thua của đội nhà.
Daley Blind có tên trong danh sách sang Hà Lan nhưng đã không được đăng ký thi đấu trong trận cầu đêm qua.
Gương mặt mệt mỏi của Chris Smalling. Dù rất nỗ lực nhưng trung vệ mang băng đội trưởng đã không thể giúp MU bảo toàn mảnh lưới trước đội chủ nhà Feyenoord.
Ibrahimovic cùng đồng đội sẽ có hơn hai ngày để nghỉ ngơi trước khi có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn đến sân Vicarage Road của Watford. Mùa trước, Quỷ đỏ từng phải nhờ tới bàn phản lưới nhà ở phút bù giờ của Troy Deeney để giành chiến thắng 2-1. Trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 18/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Lịch thi đấu vòng 5 giải Ngoại hạng.
Sau thất bại trong trận derby Manchester, MU đã tụt xuống vị trí thứ tư. 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây