Dân mạng phẫn nộ: Bố võ sĩ đá con gái "bay như chim"

Thứ hai - 04/12/2017 13:18

Dân mạng phẫn nộ: Bố võ sĩ đá con gái "bay như chim"

(Tin võ thuật) Một ông bố là võ sĩ kickboxing đã gây tranh cãi trên mạng xã hội vì một video anh tung cú đá khiến con gái ngã.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Richard Abraham là một võ sĩ kickboxing & Muay Thái thi đấu ở hạng cân trung & bán trung. Võ sĩ người Mỹ này mới đây đã gây tranh cãi trên mạng xã hội vì một video anh đăng tải cùng con gái.

Cô con gái nhỏ được Abraham cho đùa nghịch trong lúc anh đang tập, trước khi cô bé đòi bố tập đá vào một miếng đệm đỡ mà cô bé giữ. Sau khi hỏi cô con gái có cảm thấy như thế là an toàn, Abraham quyết định tập đá cho con gái xem. Cú đá của anh không hoàn toàn ở lực mạnh nhất nhưng vẫn khiến cô bé văng người nhẹ xuống nền sàn.

Mặc dù đòn ra là khá mạnh nhưng hai bố con lại cười đùa vui vẻ với nhau trước khi Abraham đỡ con gái dậy. Tuy nhiên video của Abraham đã nhận được vài phản ứng dữ dội từ người xem, rằng anh có thể làm con gái bị thương nếu ra đòn không đúng cách.

Thần đồng boxing 8 tuổi: Đấm như ”súng bắn”, vạn người phát cuồng

Võ sỹ nhí 8 tuổi người Mỹ khiến cư dân mạng phát cuồng với kỹ năng thượng thừa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây