Đại chiến Arsenal – MU: Trận cầu tỷ bảng, Ngoại hạng Anh “nở mũi”

Thứ sáu - 01/12/2017 09:04

Đại chiến Arsenal – MU: Trận cầu tỷ bảng, Ngoại hạng Anh “nở mũi”

Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến “trận cầu tỷ bảng” đầu tiên trong lịch sử giải đấu vào cuối tuần này khi MU làm khách trên sân Arsenal (0h30, 3/12).

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video 10 bàn thắng đẹp ở cuộc đối đầu Arsenal - MU:

Trong những năm gần đây, đại chiến Arsenal – MU có thể giảm nhiệt đôi chút bởi một phần đi xuống về chuyên môn của hai đội nhưng tiếng tăm, sức hút của hai gã khổng lồ bóng đá Anh vẫn rất lớn.

Mùa trước, Arsenal và MU lần đầu tiên sau 38 năm đều không có mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh (Hạng Nhất Anh). Vậy mà theo kết quả doanh thu mùa giải 2016/17 được công ty tài chính Vysyble công bố, họ thua lỗ không đáng kể.

Đại chiến Arsenal – MU, trận cầu tỷ bảng

Arsenal có tổng doanh thu là 424 triệu bảng (lỗ 4,2 triệu bảng), MU là 581 triệu bảng (lỗ 16,3 triệu bảng). Như vậy tổng doanh thu của cả 2 CLB vượt mốc 1 tỷ bảng Anh (1,05 tỷ bảng).

“Đây là thành tích đáng ghi nhận của Ngoại hạng Anh. Điều này phản ánh sự thành công, và sức hút mãnh liệt của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh”, ông Roger Bell, nhà phân tích tài chính của Vysyble nói.

Nhưng theo ông Roger Bell, Arsenal và MU thực ra doanh thu lớn, chi phí cũng lớn nên ít khi có lợi nhuận. Từ tiền chuyển nhượng cầu thủ đến trả lương…, khiến họ tiêu tốn rất nhiều tiền.

So với mùa trước, trận cầu Arsenal – MU cuối tuần này được chờ đợi hơn bởi phong độ của hai đội đang tốt, cùng thắng trong 3 vòng gần nhất. HLV Wenger khiêu khích Mourinho khi nói rằng, ông hi vọng MU sẽ không dựng xe buýt ở Emirates.

Chính tại Emirates mùa trước, Arsenal đánh bại MU 2-0, và cá nhân Wenger đã có thắng lợi đầu tiên trước Mourinho sau 16 lần đối đầu. Bản thân Mourinho từ khi làm HLV MU, chưa đánh bại được đội bóng nào ở “Big Six” trên sân khách.

Đại chiến Arsenal - MU: “Mỏ neo” mất lái, “trọng pháo” ngồi ngoài

Arsenal lẫn MU đều thiệt quân đáng kể trước thềm trận thư hùng ngày Chủ nhật.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây