ĐT Việt Nam đấu Afghanistan: Hé lộ đội hình, Công Phượng dễ dự bị

Thứ hai - 13/11/2017 20:49

ĐT Việt Nam đấu Afghanistan: Hé lộ đội hình, Công Phượng dễ dự bị

Với lối chơi đề cao tính thực dụng, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tung ra đội hình 4-2-3-1 để đấu với Afghanistan.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video hé lộ sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam (Clip theo BongdaTV, VTVcab):

Sau quá trình 10 ngày cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có cơ sở để chọn ra những gương mặt tốt nhất cho cuộc chiến sắp tới.

HLV Park Hang Seo đã hoàn thiện sơ đồ chiến thuật cho ĐT Việt Nam

Với lối chơi đề cao tính thực dụng qua những buổi tập gần đây, nhiều người đã bắt đầu có thể hình dung đội hình ĐT Việt Nam thông qua buổi họp báo trước trận. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ không ngần ngại sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với một mũi nhọn chơi cao nhất trên hàng công.

Ở vị trí thủ môn, Tuấn Mạnh được xem là sự lựa chọn số một trấn giữ khung thành với phong độ ổn định trong thời gian qua.

Hàng tứ vệ sẽ bao gồm Ngọc Thịnh, Duy Mạnh, Âu Văn Hoàn và Văn Thanh. Đây đều là những cái tên nổi bật và nhận được nhiều sự tin tưởng nhất đến từ chiến lược gia người Hàn.

Giữ vai trò gạch nối trong đội hình sẽ là cặp tiền vệ trung tâm Huy Hùng và Xuân Trường. Nếu như cầu thủ Trường có khả năng phát động tấn công, phân phối bóng, thì Huy Hùng sẽ có nhiệm vụ thu hồi bóng và tăng khả năng tranh chấp ở giữa sân.

Trên hàng tấn công, Văn Toàn và Thanh Trung sẽ những tiền vệ tấn công có lối chơi nhanh, kỹ thuật nhằm khoan phá bức tường hàng thủ của Afghanistan.

Tiếp đến, Văn Quyết sẽ được trao gửi niềm tin ở vị trí đá hộ công, anh sẽ đá như lùi phía sau tiền đạo cắm duy nhất. Đây cũng là vị trí ưa thích của Công Phượng nhưng với sơ đồ chiến thuật hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ có thể chọn một người và đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ được ưu tiên hơn cả.

Trong khi đó chơi cao nhất là trung phong Anh Đức, người được xem là một trong những nhân tố quan trọng của ĐTVN sau thời HLV Hữu Thắng.

Trận đấu giữa Việt Nam - Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11 trên sân vân động Quốc gia Mỹ Đình, một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam rộng mở tới tấm vé vào vòng chung kết. Nhưng với Afghanistan, một trận thua sẽ khiến họ bị loại ngay lập tức.

Giggs đến Việt Nam làm giám đốc: Mở đường MU – Mourinho sang du đấu?

Sự kiện Giggs đến Việt Nam làm giám đốc mở ra hy vọng MU sang du đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây