Cựu sao MU - Giggs và Scholes đến Việt Nam: Trẻ không chơi, già đổ đốn

Thứ sáu - 10/11/2017 05:19

Cựu sao MU - Giggs và Scholes đến Việt Nam: Trẻ không chơi, già đổ đốn

Hai huyền thoại của MU, Ryan Giggs và Paul Scholes chuẩn bị đến Việt Nam. Chỉ có điều, dường như hình ảnh của họ không còn hoàn mỹ như khi còn khoác áo “Quỷ đỏ”.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Giggs và Scholes đá futsal tại Ấn Độ:

Ryan Giggs và Paul Scholes được mệnh danh là những người cận vệ mẫn cán, xây dựng và bảo vệ cho vương triều chói lọi của Sir Alex Ferguson. Những huyền thoại quan trọng bậc nhất của đội bóng vĩ đại bậc nhất thế giới bóng đá , không ngạc nhiên khi cả Giggs lẫn Scholes đều được các manucian Việt Nam cũng như trên toàn cầu yêu mến.

Rộ tin Scholes và Giggs đến Việt Nam

Giggs giải nghệ vào năm 2014, với 1 năm vừa đá bóng vừa làm trợ lý cho HLV David Moyes, sau đó thậm chí làm tạm quyền HLV của MU. Thời đỉnh cao, Giggs được lớp hậu bối hôm nay gọi là Messi trong thế hệ của mình. 34 danh hiệu lớn nhỏ cùng với “Quỷ đỏ” sau 15 năm gắn bó, hiếm có cầu thủ nào vĩ đại cả về tầm vóc lẫn tài năng và sự trung thành như Giggs.

Chỉ có điều, Ryan Giggs trung thành với MU bao nhiêu, thì anh lại... bội bạc với vợ con bấy nhiêu. Ngày 11/7/2017 vừa qua, huyền thoại người xứ Wales chính thức ly hôn với cô vợ Stacey sau 9 năm chung sống và 1 năm ly thân. Sau vụ ly hôn, Giggs đau đớn nhìn nửa gia sản, vào khoảng 20 triệu bảng không cánh mà bay. Nhưng nó là hệ quả tất yếu mà ông phải đón nhận.

Thế giới bóng đá từng bàng hoàng với vụ tòm tem em dâu trong suốt 8 năm của Ryan Giggs với Natasha - cô vợ lăng loàn của cậu em ruột Rodrigo. Sự việc vỡ lở, hình ảnh tượng đài của Giggs với làng bóng đá Anh đổ sập trong chớp mắt. Sau vụ ấy, cô vợ Stacey đã ngậm cay nuốt đắng tha thứ cho Ryan.

Thế nhưng vẫn chứng nào tật ấy, Giggs và chứng nghiện sex, tiếp tục lao vào những cuộc tình mới như con thiêu thân. Ngay trong năm 2011 - thời điểm vụ tòm tem với Natasha bị tung hê trên khắp các mặt báo, Giggs còn bị phát giác tiếp tục cặp kè với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas.

Ryan Giggs vừa bị vợ bỏ sau nhiều lần phát giác "tòm tem" gái lạ

Đợt tháng 7 vừa qua, dù vụ ly hôn chưa đứt đoạn nhưng Giggs đã dẫn cô ả Gemma Atkinson về “góp gạo thổi cơm chung”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Gemma không phải là bồ cũ một thời đầu gối tay ấp của đàn em Cristiano Ronaldo. Có lẽ những ngày tháng chứng kiến CR7 và Gemma hạnh phúc bên nhau đã khiến Giggs “động lòng”.

Đã có lúc người ta kỳ vọng Ryan Giggs sẽ kế thừa chiếc ghế huấn luyện viên mà Sir Alex để lại. Thế nhưng, thay vì tập trung vào sự nghiệp cầm quân, Giggs vẫn bị phân tâm bởi những lạc thú. Để kiếm tiền, mới đây Giggs đã phải sang Ấn Độ thi đấu ở giải futsal.

Cũng vì bản lý lịch nghệch ngoạc những vết đen, các đội bóng Leicester, Southampton và Everton từng có lúc nhắm Giggs vào chiếc ghế nóng, nhưng rồi tất cả đều bỏ qua. Pep Guardiola đoạt cú ăn 6 ở tuổi 38. Zidane lần đầu vô địch Champions League năm 43 tuổi. Ryan Giggs, ở tuổi 43, vẫn còn "mải mê chinh chiến và yêu đương".

Tương tự Ryan Giggs, người đồng đội cũ Paul Scholes cũng không còn gìn giữ được hình ảnh “thiên thần” thuở nào. Ngày còn thi đấu, Scholes điềm tĩnh, kiệm lời, chỉ nói những lời chí lý và tuyệt đối trung thành với MU. Sir Alex từng tiết lộ, ký hợp đồng mới với Scholes là điều dễ dàng nhất trên thế giới này.

Scholes (thứ 3 từ trái sang) trở nên "lắm điều và cay nghiệt" kể từ khi gia nhập đội quân bình luận viên

Chỉ cần chìa ra bản hợp đồng là Paul sẽ ký, chẳng biết đã đọc hay chưa. Paul là một trong số hiếm các ngôi sao lớn không có người đại diện, bởi anh xác định sẽ gắn bó hết nghiệp với đội bóng thuở thiếu thời. Lần Scholes bất ngờ trở lại vào mùa đông 2013 dù trước đó đã tuyên bố treo giày, theo lời hiệu triệu của Sir Alex cho đến nay vẫn là một giai thoại.

Nhưng từ ngày nghỉ hẳn nghiệp quần đùi áo số và đầu quân cho kênh truyền hình Sky Sports dưới vai trò một bình luận viên, hình ảnh của Scholes xấu xí đi nhiều. Anh nói rất nhiều, đưa ra những bình luận cay độc nhắm vào nhiều đội bóng, trong đó có cả MU khiến các manucian đau lòng. Từ Van Gaal trước đây đến Mourinho bây giờ đều xem Scholes là kẻ thù. Đáng nói, không phải lúc nào những bình luận của Paul Scholes cũng đúng, thậm chí có những lúc còn tệ hơn cả chuyện đúng sai.

Rộ tin Giggs, Scholes tới Việt Nam: Triệu fan MU chấn động, vỡ òa sung sướng

Thông tin hai cựu siêu sao MU chuẩn bị đến Việt Nam khiến fan "Quỷ đỏ" phấn khích.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây