Cực SỐC: Trọng tài bẻ còi, chủ tịch cầm vật giống súng vào sân đòi công lý

Thứ hai - 12/03/2018 14:56

Cực SỐC: Trọng tài bẻ còi, chủ tịch cầm vật giống súng vào sân đòi công lý

Sự việc diễn ra ở giải VĐQG Hy Lạp, nơi chủ tịch đội bóng PAOK định rút súng nói chuyện "phải quấy" với trọng tài vì một pha bẻ còi.

Video chủ tịch PAOK vào sân đòi xử trọng tài:

Trận đấu giữa PAOK và AEK Athens có ý nghĩa quan trọng. AEK Athens hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Hy Lạp, Super League. Trong khi đó, PAOK đang bám đuổi rất sát phía sau, với 5 điểm ít hơn. Hai đội gặp nhau ở vòng 25, trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Doanh nhân Ivan Savvidis tay cầm vật giống khẩu súng định "nói chuyện" với trọng tài

Phút 90 trận đấu, Fernando Varela ghi bàn thắng quan trọng cho PAOK. Ban đầu trọng tài công nhận bàn thắng. Nếu như giành chiến thắng trận này, PAOK sẽ thu hẹp khoảng cách với chính AEK Athens xuống còn 2 điểm. Cuộc đua vô địch có thể đảo chiều sau bàn thắng ấy. Nhưng rồi một cách bất ngờ, trọng tài “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của Varela khi cho rằng cầu thủ đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị.

Quyết định này vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía PAOK. Chủ tịch đội bóng, doanh nhân Ivan Savvidis có tới 2 lần lao vào sân để phản đối quyết định của các trọng tài. Trong lần thứ hai, Ivan Savvidis không mặc áo khoác và người ta nhìn thấy trên tay doanh nhân này một vật hình thù giống như khẩu súng lục. Phải rất vất vả, đội ngũ nhân viên của PAOK mới kéo được Ivan Savvidis ra khỏi sân. Trận đấu kết thúc ngay sau đó.

Ban tổ chức Super League của Hy Lạp sau đó đi đến kết luận trận đấu có tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, AEK Athens giữ vững ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn, còn PAOK xếp thứ ba, sau Olympiakos. Đặc biệt, doanh nhân Ivan Savvidis đang bị điều tra, xem có phải thực sự ông đã mang súng vào sân hay không. Trong trường hợp bị kết tội, Ivan Savvidis có thể phải đối mặt với án hình sự.

Lượt về vòng 1/8 cúp C1: MU nổi lửa Old Trafford, Chelsea dốc lực đấu Barca

Những tấm vé muộn Champions League đang chờ đợi các đại gia như MU hay Barcelona.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây