Công Phượng hưng phấn thế nào trước khi U23 Việt Nam đi Thái Lan?

Thứ năm - 07/12/2017 00:16

Công Phượng hưng phấn thế nào trước khi U23 Việt Nam đi Thái Lan?

Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong trận đấu tập của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan đá giải giao hữu U23 quốc tế tại nước bạn.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem Công Phượng ghi bàn trong buổi tập của U23 Việt Nam:

Ở buổi tập cuối cùng của tuyển U23 Việt Nam tại Hà Nội vào ngày hôm qua (6/12), HLV Park Hang Seo đã cho các học trò chia đội đội hình đá đối kháng 11 chống 11.

Công Phượng và Đức Chinh vào sân từ băng ghế dự bị. ảnh Trường Giang

Một điều khá ngạc nhiên là chiến lược gia người Hàn Quốc đã để Công Phượng đá dự bị. Ở đội hình xuất phát, HLV Park Hang Seo sắp xếp đội hình với nhiều gương mặt quen thuộc. HLV Park Hang Seo bố trí Văn Hậu, Duy Mạnh, Tấn Sinh chơi ở hàng hậu vệ 3 người. Quang Hải, Thái Qúy, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy lĩnh xướng hàng tiền vệ. Trên hàng công có sự góp mặt của Thanh Bình, Lâm Ti Phông.

Ở đội hình “quân xanh” bên kia có sự góp mặt của những cái tên như Văn Khánh, A Hoàng, Văn Lợi, Ngọc Quang, Minh Vương, Anh Tài, Hồng Duy, Hữu Dũng, Văn Long, Tiến Dụng.

HLV Park Hang Seo và GĐKT Gede tham dõi trận đấu trên khán đài

Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất khá cân bằng và quyết liệt với nhiều pha bóng giàu tốc độ và sức mạnh. Ngoại trừ bàn thắng của Minh Vương, cả 2 đội không có nhiều pha bóng tấn công sắc sảo. Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người khi ông tung Công Phượng vào sân.

Dù chỉ được vào sân từ băng băng ghế dự bị ở trận đấu nội bộ của U23 Việt Nam nhưng Công Phượng đã để lại những dấu ấn đậm nét. Phượng tích cực di chuyển, tranh cướp bóng và anh đóng vai trò như một “ngòi nổ” trên hàng công.

Công Phượng sút phạt 11m thành công

Chỉ cần ít phút có mặt trên sân, Công Phượng đã làm nên điều khác biệt. Cầu thủ quê xứ Nghệ đã có 1 pha sút xa làm bàn đẹp mắt và sau đó thực hiện thành công cú sút 11m. Bên cạnh đó, Công Phượng còn sắm vai trò người kiến tạo khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Minh Vương lập công.

Trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi có nhiều cầu thủ nằm sân sau va chạm. ảnh Trường Giang

Có thể nói, dù đá vai trò tiền vệ hay tiền đạo, Công Phượng vẫn thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của U23 Việt Nam. Sau quãng thời gian ngắn tập trung dưới thời ông thầy Hàn Quốc mới, Công Phương đang rất nỗ lực để thể hiện mình, hòng có suất chính thức ở U23 Việt Nam. Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin.

Công Phượng tích cực di chuyển. ảnh Trường Giang

Trong ngày 6/12, HLV Park Hang Seo cũng đã chốt lại đội hình U23 Việt Nam tham gia giải giao hữu U23 quốc tế tại Thái Lan. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại một số cái tên như Tuấn Anh, Đông Triều, Minh Long, Minh Vương…vì chấn thương. Ông Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 2 gương mặt đang thi đấu rất tốt tại VCK U21 quốc gia là Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Phạm Xuân Mạnh (SLNA). 

Công Phượng, “lính” bầu Đức bật nhả ít chạm khiến đồng đội “hoa mắt”

Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương có những pha phối hợp ít chạm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây