Con trai Diego Simeone ghi bàn ở trận ra mắt đội bóng mới

Thứ ba - 27/09/2016 02:19

Con trai Diego Simeone ghi bàn ở trận ra mắt đội bóng mới

Giovanni Simeone lập công cho Genoa ở trận hòa Pescara 1-1 thuộc vòng 6 Serie A. Đây là bàn thắng đầu tiên của con trai huấn luyện viên Diego Simeone trong màu áo đội bóng Italy.

Video

Con trai Diego Simeone ghi bàn trong trận ra mắt Genoa

Giovanni - con trai của huấn luyện viên Diego Simeone - ghi bàn cho Genoa trong trận hòa Pescara 1-1 ở vòng 6 Serie A.

Trong trận tiếp đón Pescara trên sân nhà, Genoa xuất phát với đội hình 3-4-1-2 (chấm đỏ). Giovanni Simeone - con trai của huấn luyện viên nổi tiếng Diego Simeone (Atletico Madrid) - là một trong hai tiền đạo bên phía đội chủ nhà.
Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào, Giovanni phá vỡ bế tắc của trận đấu với pha dứt điểm chân trái vào góc gần mở tỷ số cho Genoa ở phút 47.
Trong trận ra mắt đội bóng mới Genoa, con trai của huấn luyện viên Simeone thi đấu 74 phút, sau đó nhường chỗ cho Ezequiel Munoz.
Trận đấu giữa Genoa và Pescara diễn ra quyết liệt. Phút 74, Edenilson của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai.
Phút 79, Genoa mất thêm một người nữa khi Goran Pandev nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong 11 phút cuối trận, đội chủ nhà phải thi đấu thiếu 2 cầu thủ.
Pescara tận dụng lợi thế hơn người khi có bàn san bằng tỷ số sau pha lập công của Rey Manaj với một pha dứt điểm cận thành ở phút 86.
Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau vòng 6 với 15 điểm. Trong khi, Genoa đứng thứ 8 khi có 8 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +2.

Giovanni Simeone sinh ngày 5/7/1995 (21 tuổi) tại Madrid (Tây Ban Nha). Anh chơi ở vị trí tiền đạo, còn người cha nổi tiếng Diego Simeone là tiền vệ phòng ngự khi còn thi đấu.

Giovanni khoác áo câu lạc bộ River Plate từ năm 2013 đến 2016. Mùa trước, anh đầu quân cho Banfield (Argentina) theo dạng hợp đồng mượn từ River Plate và ghi 12 bàn sau 29 trận. Hè 2016, Giovanni chuyển đến Genoa và tỏa sáng ngay trận đầu tiên chơi cho đội bóng của Italy.  

Ngoài ra, con trai của huấn luyện viên Diego Simeone ghi 10 bàn sau 12 trận khoác áo U20 Argentina.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây